ศุกร์. มี.ค. 29th, 2024

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ร่วมฝ่าวิกฤติโควิด-19 กับ “GWM : GO WITH ME, GO TOGETHER”

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ร่วมยืนหยัดเคียงข้างคนไทยในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ด้วยโครงการ “GWM : GO WITH ME, GO TOGETHER รวมหัวใจพร้อมก้าวผ่านทุกวิกฤติไปด้วยกัน” พร้อมมอบเงินจำนวน 1,000,000 บาท ให้แก่เครือข่ายอาสาสมัคร Food For Fighters (FFF) เพื่อเป็นทุนสำหรับจัดเตรียมอาหารและของอุปโภคบริโภค เพื่อส่งมอบแก่บุคลากรทางการแพทย์ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 รวมถึงผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือตามพื้นที่ชุมชนต่างๆ พร้อมสนับสนุนรถยนต์ All New HAVAL H6 Hybrid SUV จำนวน 5 คันเพื่อใช้ในการส่งมอบอาหารและถุงยังชีพอย่างเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังเปิดพื้นที่ออนไลน์เพื่อช่วยโปรโมทร้านอาหารและกิจการของผู้ประกอบการรายย่อย และเชิญชวนสื่อมวลชน พาร์ทเนอร์ ลูกค้าและแฟน ๆ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ร่วมบริจาคและทำกิจกรรมเพื่อสังคม พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือให้คนไทยก้าวผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน

ประเทศไทยยังคงเผชิญกับวิกฤติการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งส่งผลต่อคุณภาพชีวิตของประชาชนสร้างผลกระทบต่อระบบสาธารณสุข ตลอดจนเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศ องค์กรต่างๆ จากหลายภาคส่วน รวมถึงเกรท วอลล์ มอเตอร์ ตระหนักถึงปัญหาและผลกระทบที่เกิดขึ้น และต่างเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการให้ความช่วยเหลือให้ทุกคนสามารถร่วมก้าวผ่านวิกฤตการณ์ในครั้งนี้ไปให้ได้โดยเกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้จับมือกับ Food For Fighters (FFF) องค์กรไม่แสวงหาผลกำไร ซึ่งเป็นสื่อกลางในการช่วยจัดหาอาหารและสิ่งของจำเป็นให้กับบุคลากรทางการแพทย์ รวมไปถึงผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อโควิด-19 และผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือตามพื้นที่ชุมชนต่าง ๆ ได้อย่างทั่วถึงและเป็นระบบ อีกทั้งยังเป็นองค์กรที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสิ่งแวดล้อม ทั้งการลดการใช้พลาสติกรวมไปถึงการใช้ยานพาหนะที่ประหยัดพลังงานและลดการสร้างมลภาวะ ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางในการดำเนินธุรกิจของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเช่นกัน

มร. เอลเลียต จาง ประธาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย เผยว่า “ท่ามกลางสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 เรายังคงเห็นน้ำใจของคนไทยที่มีให้แก่กันอย่างไม่ขาดสาย เกรท วอลล์ มอเตอร์ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะยืนหยัดเคียงข้างคนไทยในช่วงเวลานี้ เรายินดีที่จะให้การสนับสนุนในด้านต่างๆ อย่างเต็มที่เพื่อเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้คนไทยสามารถก้าวผ่านสถานการณ์อันยากลำบากนี้ไปด้วยกัน และเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เราได้ร่วมมือและสนับสนุนการทำงานกับ Food For Fighters (FFF) ผ่านโครงการ GWM : GO WITH ME, GO TOGETHER ด้วยการมอบเงินทุนและให้การสนับสนุนรถยนต์ All New HAVAL H6 Hybrid SUV เพื่อใช้ในการขนส่งอาหารและสิ่งจำเป็นต่างๆ นอกจากนี้ เรายังได้มีการเปิดพื้นที่ออนไลน์บน Social Media ของเรา เพื่อให้ผู้ประกอบการรายย่อยสามารถเข้ามาประชาสัมพันธ์ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย อีกทั้ง เราจะเชิญชวนพนักงานของเรา รวมไปถึงพันธมิตรทางธุรกิจ ลูกค้า และแฟนๆ ของเรา ให้มาร่วมกิจกรรมเพื่อสังคมกับเกรท วอลล์ มอเตอร์ ทั้งการบรรจุและส่งมอบอาหารและถุงยังชีพให้กับบุคลากรทางการแพทย์ และผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือในพื้นที่ต่าง ๆ เรายินดีและขอขอบคุณทาง FFF ที่เปิดโอกาสให้เราได้เข้ามามีส่วนช่วยเหลือคนไทย รวมไปถึงช่วยอำนวยความสะดวกในการทำงานของ FFF ให้ราบรื่นด้วยผลิตภัณฑ์ของเราที่จะช่วยเพิ่มโอกาสในการกระจายความช่วยเหลือได้อย่างทั่วถึงมากยิ่งขึ้น พร้อมส่งเสริมการทำงานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมได้เป็นอย่างดี”

สำหรับโครงการ GWM : GO WITH ME, GO TOGETHER รวมหัวใจพร้อมก้าวผ่านทุกวิกฤติไปด้วยกัน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้สนับสนุนเงินทุน จำนวน 1,000,000 บาท ให้แก่ Food For Fighters ในการบริหารจัดการซื้อวัตถุดิบประกอบอาหารหรืออาหารกล่องจากร้านค้าท้องถิ่นหรือผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และสนับนสนุนรถยนต์อเนกประสงค์ All New HAVAL H6 Hybrid SUV จำนวน 5 คัน เพื่อใช้ในการส่งมอบอาหารและถุงยังชีพ รวมถึงการดำเนินงานอื่นๆ ของทางองค์กร โดยรถยนต์ All New HAVAL H6 Hybrid SUV มาพร้อมกับเครื่องยนต์ไฮบริด ซึ่งจะช่วยประหยัดพลังงาน และประหยัดค่าใช้จ่ายในการขนส่งอาหารมีเทคโนโลยีที่มอบความปลอดภัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยคณะผู้บริหารระดับสูงของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทย ได้เดินทางไปยังหน่วยงานของ Food For Fighters เพื่อส่งมอบการสนับสนุนดังกล่าว

โดยมี นางสาวพันชนะ วัฒนเสถียร ผู้ก่อตั้งโครงการ Food For Fighters และนายมกร พงษ์ธนพฤกษ์ เลขาธิการสมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (สนจ.) เป็นผู้รับมอบและให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ร่วมด้วยสื่อมวลชน พาร์ทเนอร์ ลูกค้า และแฟน ๆ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่มาร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคมต่างๆ ทั้งการช่วยเตรียมอาหาร แพ็คอาหารและถุงยังชีพ รวมไปถึงช่วยขับรถยนต์ All New HAVAL H6 Hybrid SUV เพื่อขนส่งอาหารและสิ่งจำเป็นไปส่งมอบยังสถานที่ต่างๆ ซึ่งคณะผู้บริหารของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ สื่อมวลชน พาร์ทเนอร์ ลูกค้า และแฟนๆ จะทยอยกันหมุนเวียนมาลงพื้นที่เพื่อช่วยเหลือการทำงานของ FFF ตลอดเดือนสิงหาคม ภายใต้มาตรการการควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างเข้มงวด

นอกจากนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังเปิดพื้นที่ใน Facebook Page : GWM Thailand โดยการเปิดโพส “ฝากร้าน” เป็นประจำทุกสัปดาห์ตลอดเดือนสิงหาคม เพื่อให้เจ้าของร้านอาหารและผู้ประกอบการรายย่อยสามารถเข้ามาประชาสัมพันธ์ได้ภายใต้คอมเม้นท์ของโพส โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น โดยแฟนๆ ในเพจสามารถช่วยอุดหนุนร้านที่ถูกใจได้เช่นกัน นอกจากนี้ แฟนๆ สามารถร่วมบริจาคสบทบทุนให้กับ Food For Fighters ได้ โดยเกรท วอลล์ มอเตอร์ขอเป็นส่วนหนึ่งในการมอบคะแนน GWM Point ให้กับลูกค้าและแฟนๆ ของเรา โดยทุกๆ การบริจาค 1 บาท เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยินดีมอบคะแนน GWM Point ให้ 1 คะแนน ซึ่งลูกค้าสามารถส่งสลิปการบริจาคมาที่ Inbox ของเพจ GWM Thailand เพื่อรับคะแนนสำหรับแลกของที่ระลึกและบริการต่างๆ ใน GWM Application ได้

ผู้ที่สนใจยังสามารถร่วมบริจาคสมทบทุนให้กับทาง Food For Fighters ได้ที่ มูลนิธิคุวานันท์ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 109-249780-3 และสามารถส่งหลักฐานการบริจาคเงินได้ที่ Line ID : @foodforfighters เพื่อขอเอกสารการลดหย่อนภาษี และยังสามารถร่วมบริจาคอาหาร วัตุดิบสำหรับการประกอบอาหาร สิ่งของเครื่องใช้ เต้นท์สนาม รวมไปถึงยาสมุนไพร หน้ากากอนามัย ถังออกซิเจน หรือสิ่งอุปโภคบริโภคอื่น ๆ เพิ่มเติม ได้ที่ Food For Fighters สมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (สนจ.) เลขที่ 254 ถนนพญาไท แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330 และสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Food For Fighters ได้ที่ Call Center : 0-2016-9910 ทุกวัน เวลา 09.00 – 17.00 น.

ในฐานะ “บริษัทที่ให้บริการการขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีระดับโลก” (Global Mobility Technology Company)
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ไม่เพียงแต่มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมที่ช่วยสร้างประสบการณ์การขับขี่และบริการรูปแบบใหม่ให้กับผู้บริโภคชาวไทย แต่ยังยึดมั่นและให้ความสำคัญกับการตอบแทนสังคมการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ ตลอดจนพร้อมให้การสนับสนุนและนำเอาผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมมาช่วยต่อยอดและสร้างประโยชน์ให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติการณ์ต่าง ๆ อย่างเต็มที่ เพื่อร่วมสร้างสังคมที่เกื้อกูลกันให้เข้มแข็งยิ่งขึ้น และพร้อมร่วมก้าวผ่านทุกวิกฤติไปด้วยกันกับคนไทยทุกคน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *