พฤหัส. มี.ค. 28th, 2024

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย จับมือพันธมิตร ร่วมให้บริการตรวจหาเชื้อโควิด-19 แก่ประชาชนในกรุงเทพฯ

ด้วยความมุ่งมั่นในการดำเนินโครงการต่าง ๆ เพื่อส่งต่อความช่วยเหลือในช่วงวิกฤติโควิด-19 ในประเทศไทย และสืบเนื่องจากการจัดกิจกรรมเพื่อสนับสนุนกองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด-19 (และโรคระบาดต่าง ๆ) บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย HackVax Open Design บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) มูลนิธิซิโก้ QueQ กลุ่มออร์แกไนเซอร์ จิตอาสา และโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ได้ร่วมมือในการให้บริการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ให้แก่ประชาชนในกรุงเทพฯ และจะขยายขอบเขตเพิ่มเติมในพื้นที่อื่น ๆ เพื่อเป็นอีกทางเลือกในการตรวจเชิงรุกเพื่อร่วมยับยั้งและป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อดังกล่าว

สำหรับการให้บริการตรวจหาเชื้อโควิด-19 เชิงรุกในเขตกรุงเทพมหานครครั้งนี้จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 4-9 สิงหาคม 2564 ครอบคลุมจุดให้บริการ ได้แก่

  1. วันที่ 4 สิงหาคม 2564 ที่วัดหนัง เขตจอมทอง (จองเฉพาะในชุมชนพื้นที่และขณะนี้เต็มแล้ว)
  2. วันที่ 5 สิงหาคม 2564 ที่สมาคมชาวปักษ์ใต้ เขตบางแค (จองผ่าน QueQ)
  3. วันที่ 6 สิงหาคม 2564 ที่วัดแก้วฟ้าจุฬามณี เขตบางซื่อ (จองผ่าน QueQ)
  4. วันที่ 7 สิงหาคม 2564 ที่วัดยาง เขตอ่อนนุช บางนา สวนหลวง (จองเฉพาะในชุมชนพื้นที่)
  5. วันที่ 8 สิงหาคม 2564 ที่วัดแสงเกษม เขตหนองจอก (จองผ่าน QueQ)
  6. วันที่ 9 สิงหาคม 2564 (รอยืนยันสถานที่)

*หมายเหตุ สถานที่อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบรายละเอียดในแอป QueQ เพื่อตรวจสอบสถานที่ วัน และเวลา ที่ท่านสามารถลงทะเบียนได้

ผู้ประสงค์ที่จะเข้ารับการบริการสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านช่องทางออนไลน์ผ่านแอป QueQ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย (เฉพาะผู้ที่มีสิทธิ์ในการตรวจเชื้อตามกำหนดของสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ – สปสช.) และจะได้รับใบรายงานผล Rapid Antigen Test เพื่อเป็นหลักฐานการเข้ารับการตรวจเชื้อ ทั้งนี้ เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการการจำกัดระยะห่างทางสังคม จึงกำหนดจำนวนผู้ที่สามารถเข้ารับตรวจไว้ตามรายละเอียดในแอป QueQ

นอกจากนี้ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ยังได้ร่วมมอบรถ X1 xDrive20d และรถ MINI Cooper S Countryman รวม 6 คัน เพื่อร่วมสนับสนุนภารกิจครั้งนี้ และอำนวยความสะดวกให้แก่บุคลากรทางการแพทย์และทีมงานในช่วงระหว่างการให้บริการดังกล่าวอีกด้วย

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *