พฤหัส. มี.ค. 28th, 2024

เชฟโรเลต เปิดตัว อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ แอมบาสซาเดอร์รถอเนกประสงค์ แคปติวา ใหม่

เชฟโรเลต ประเทศไทย เปิดตัว อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ นักแสดงหนุ่มสุดหล่อเป็นแอมบาสซาเดอร์ของรถอเนกประสงค์ แคปติวา ใหม่ ซึ่งพร้อมจำหน่ายแล้วที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลต ทั่วประเทศ อาเล็ก ธีรเดชเพิ่งมีผลงานการแสดงล่าสุดในละครเรื่อง วัยแสบสาแหรกขาด 2 และหนี้รักในกรงไฟ ทางช่อง 3 และจะปรากฎตัวในกิจกรรมโรดโชว์ “Chevrolet Bold Your Way” เริ่มที่ห้างสรรพสินค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ ในวันที่ 5 ตุลาคม และเดอะมอลล์ บางแค ในวันที่ 6 ตุลาคมนี้ นอกจากนี้ อาเล็ก ธีรเดชจะใช้รถแคปติวา ใหม่ ถ่ายทำรายการอาหารของอาเล็ก หรือ Alek’s Food ทางช่องยูทูบของเขาเองอีกด้วย

อาเล็ก ธีรเดช กล่าวว่า “รถอเนกประสงค์เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ ตอบโจทย์ไลฟสไตล์ในการใช้ชีวิตของผมมาก ผมวางแผนจะใช้ แคปติวา ใหม่ ไปทำกิจกรรมในทุก ๆ ที่ รวมถึงการถ่ายทำรายการในสื่อโซเดียลมีเดียของผม ขอให้แฟนๆ เตรียมติดตามกันได้เลยครับ รับรองว่าจะต้องสนุกมากแน่นอน”

เชฟโรเลต ประเทศไทย ยังเปิดตัวโครงการเฟ้นหา “แคปติวา โซเชียล แอมบาสซาเดอร์” ของรถยนต์เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ ภายใต้แคมเปญ กล้า-ท้า-รีวิว โดยกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2562 ไม่เกินเวลา 17.00 น. พร้อมประกาศผลผู้ชนะเลิศ วันที่ 24 มกราคม 2563 เวลา 12.00 น. ที่ https://www.chevrolet.co.th และ Chevrolet Facebook Fan page

ผู้ชนะเลิศจะได้รับการแต่งตั้งให้เป็น “แคปติวา โซเชียล แอมบาสซาเดอร์” พร้อมรับเงินรางวัล 20,000 บาทต่อเดือน และได้สิทธิ์ในการขับรถอเนกประสงค์ แคปติวา ใหม่ เป็นระยะเวลา 1 ปี (พร้อมประกันภัยชั้นหนึ่ง ไม่รวมค่าน้ำมันเชื้อเพลิง) ผู้ชนะเลิศจะต้องผลิตวิดีโอคลิปเกี่ยวกับแคปติวา ใหม่ จำนวน 2 คลิปต่อเดือน และโพสต์บนโซเชียลมีเดียของตนเป็นระยะเวลา 1 ปี

การแข่งขันครั้งนี้กำหนดให้ผู้เข้าร่วมการแข่งขันทำการรีวิวรถแคปติวา ใหม่ ในรูปแบบวิดีโอคลิปหรือภาพนิ่ง สามารถทำการรีวิวรถที่จัดแสดงภายในงานโรดโชว์ “Chevrolet Bold Your Way” หรือที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลต ทั่วประเทศ ภายใต้หัวข้อ “กล้า…เพื่อทุกความสำเร็จ” โดยมีเนื้อหา สื่อให้เห็นว่า คุณคิดว่าคุณสมบัติใดของรถยนต์เชฟโรเลต แคปติวา รุ่นใหม่ คันนี้ สามารถช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในด้านใดได้บ้าง เพราะอะไรในไลฟ์สไตล์ของคุณ จากนั้นโพสต์ภาพถ่ายหรือวิดีโอดังกล่าวบนช่องทางโซเชียลมีเดียของตนเอง พร้อมกับติดแฮชแท็ก #แคปติวากล้าท้ารีวิว

บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จะตัดสิน คัดเลือกจากวิดีโอคลิปหรือภาพนิ่งที่ได้รับการโหวต Like, Comment และ Share รวมกันเป็นจำนวนสูงสุด จาก Facebook, Instagram หรือ YouTube เป็นจำนวน 5 อันดับแรก เพื่อทำการตัดสินหาผู้ชนะเลิศ

ภายในงานโรดโชว์ผู้เข้าแข่งขันและบุคคลทั่วไปสามารถใช้ไอแพดหรือสมาร์ทโฟนสแกนคิวอาร์โค้ดที่รถซึ่งจัดแสดงอยู่ภายในงานเพื่อชมภาพร่าง augmented reality ของรถแคปติวา ใหม่ แบบ 360 องศา เพื่อรับชมข้อมูลของรถรุ่นนี้เพิ่มเติมในแบบ 3 มิติ และยังเปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมงานตกแต่งภาพรถแคปติวา ใหม่ โดยสามารถใส่รูปถ่ายของตนเองเพื่อแชร์บนโซเชียลมีเดีย พร้อมรับของที่ระลึกในงานอีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *