พฤหัส. มี.ค. 28th, 2024

รอยัล เอนฟิลด์ เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายและอุปกรณ์เสริม

รอยัล เอนฟิลด์ ผู้นำตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางระดับโลกนำเสนอสองกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ได้แก่ เครื่องแต่งกายและอุปกรณ์เสริมรอยัล เอนฟิลด์ (Royal Enfield Apparel & Accessories) และอุปกรณ์ตกแต่งรถจักรยานยนต์ของแท้ รอยัล เอนฟิลด์ (Royal Enfield Genuine Motorcycle Accessories หรือ GMA) เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่มากขึ้นของผู้ขับขี่ที่นอกเหนือจากตัวรถจักรยานยนต์ ภายในงานแถลงข่าวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งจัดขึ้นที่ปราชญ์เปรียว สตูดิโอ กรุงเทพฯ

กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายและอุปกรณ์เสริม และอุปกรณ์ตกแต่งรถจักรยานยนต์ของแท้จาก รอยัล เอนฟิลด์ สร้างสรรค์มาเพื่อสะท้อนวิถีชีวิตแห่งการขับขี่มอเตอร์ไซค์ และมีเป้าหมายเพื่อยกระดับประสบการณ์การขับขี่ของนักขี่ในยุคปัจจุบัน ที่ตระหนักถึงความสำคัญของการสวมใส่เครื่องแต่งกายและการใช้อุปกรณ์ตกแต่งรถจักรยานยนต์ที่เหมาะสมมากขึ้น โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ได้รับการออกแบบและพัฒนามาเพื่อสนับสนุนให้ผู้ที่ชื่นชอบรถจักยานยนต์ในประเทศไทย สามารถเริ่มต้นการเดินทางเพื่อออกไปค้นพบสิ่งใหม่ๆ รวมถึงตอบสนองต่อเทรนด์ในการแต่งรถที่ต้องการบ่งบอกเอกลักษณ์ความเป็นตัวตนได้ในขณะเดียวกันก็ยังให้ความใส่ใจต่อความปลอดภัย การป้องกัน และสไตล์ที่โดดเด่น

วิมัล ซุมบ์ลี หัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก รอยัล เอนฟิลด์ กล่าวว่า “ภายหลังการดำเนินธุรกิจตลอด 3 ปีของเราในประเทศไทย ปัจจุบัน รอยัล เอนฟิลด์ได้กลายเป็นส่วนสำคัญของวัฒนธรรมแห่งการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ในประเทศไทยด้วยจำนวนลูกค้ามากกว่า 5,000 คน นับว่าเป็นการถ่ายทอดแนวคิด ‘ประสบการณ์การขับขี่มอเตอร์ไซค์ที่แท้จริง’ สู่นักขี่ชาวไทยโดยตรง ส่งผลให้เรามั่นใจและมีแรงกระตุ้นที่จะนำเสนอสิ่งที่จะช่วยยกระดับประสบการณ์การขับขี่ของลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่นอกเหนือจากตัวรถจักรยานยนต์ ทั้งนี้ เครื่องแต่งกายและอุปกรณ์ตกแต่งรถจักรยานยนต์ของแท้มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อไลฟ์สไตล์การขับขี่ เนื่องจากผู้ขับขี่ปัจจุบันต้องการแสดงออกความเป็นตัวตนและแสดงออกถึงการมีส่วนร่วมกับแบรนด์ตลอดเวลา ผ่านการสวมใส่เครื่องแต่งกายและการใช้อุปกรณ์เสริมของแบรนด์รอยัล เอนฟิลด์ ประกอบด้วยอุปกรณ์สำหรับการขับขี่ทางไกลและเสื้อผ้าแนวไลฟ์สไตล์ที่สวมใส่ได้ทุกวัน วันนี้ เราจึงนำเสนอเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์ตกแต่งของแท้ที่ตอบสนองลูกค้าได้อย่างครอบคลุมที่สุด ที่ไม่เพียงช่วยให้ประสบการณ์การขับขี่ดีขึ้นเท่านั้น แต่ยังช่วยให้พวกเขาแสดงออกถึงเอกลักษณ์ความเป็นตัวตนแม้ไม่ได้ขี่รถ เรามุ่งมั่นที่จะปรับปรุงผลิตภัณฑ์ตามความต้องการที่เพิ่มขึ้น ผ่านการผลิตและนำเสนอเครื่องแต่งกาย รวมถึงอุปกรณ์เสริมที่เข้าถึงลูกค้าที่มีจำนวนมากขึ้นทั่วประเทศได้ดียิ่งขึ้น พร้อมกับผลักดันการเติบโตทางธุรกิจทั่วประเทศไทย”

นับตั้งแต่ปี 2557 เป็นต้นมา รอยัล เอนฟิลด์ได้สร้างสังคมการขับขี่และใช้งานรถมอเตอร์ไซค์ของแบรนด์แบบ Ecosystem และยกระดับประสบการณ์ขับขี่รถจักรยานยนต์ด้วยการเน้นย้ำแนวคิดวิถีชีวิตแห่ง ประสบการณ์การขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ที่แท้จริง ที่ส่งเสริมให้นักขี่หน้าใหม่และนักขี่ที่จงรักภักดีต่อแบรนด์ในปัจจุบันสามารถแสดงออกถึงตัวตนของตนร่วมกับแบรนด์ได้หลากหลายรูปแบบ กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายของรอยัล เอนฟิลด์นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการขับขี่ ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่อย่างหนักหน่วง และการขับขี่ที่ออกไปค้นพบไลฟ์สไตล์อีกขั้นที่นอกเหนือจากการขับขี่รถจักรยานยนต์ พร้อมยังคงคุณสมบัติของการเป็นอุปกรณ์เพื่อการป้องกัน อุปกรณ์สำหรับไลฟ์สไตล์ในเมือง และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ได้อย่างครบถ้วน ยิ่งไปกว่านั้นผลิตภัณฑ์เหล่านี้ คงความคลาสสิกเหนือกาลเวลาด้วยการสะท้อนตำนานความสำเร็จของรอยัล เอนฟิลด์ และมาพร้อมคุณสมบัติสำคัญอย่างการป้องกัน ความสะดวกสบาย และสไตล์ที่สวยงาม เพื่อแสดงออกถึงวัฒนธรรมการขับขี่รถจักรยานยนต์อย่างแท้จริง

ลูกค้ารอยัล เอนฟิลด์รายใหม่ ตลอดจนลูกค้าปัจจุบันทุกท่าน สามารถตื่นตาตื่นใจไปกับอุปกรณ์ตกแต่งรถจักรยานยนต์ของแท้มากมายที่มีมาให้เลือกสรร เพื่อตอบโจทย์ความต้องการเสริมภาพลักษณ์ตัวตนและความสนุกสนานในการขับขี่ ทั้งนี้ รถจักรยานยนต์เปรียบเสมือนสื่อกลางในการแสดงออกความเป็นตัวตนของผู้ขับขี่ ซึ่งอุปกรณ์ตกแต่งเหล่านี้ไม่เพียงเพิ่มรูปลักษณ์ที่โดดเด่นให้แก่ตัวรถเท่านั้น แต่ยังเพิ่มประสบการณ์การขับขี่ ตลอดจนสะท้อนบุคลิกอันเป็นเอกลักษณ์ของผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี อุปกรณ์เหล่านี้ได้รับการออกแบบสำหรับรถจักรยานยนต์รอยัล เอนฟิลด์ แต่ละรุ่นโดยเฉพาะและเปิดโอกาสให้ผู้ซื้อสามารถตกแต่งรถเพิ่มเติมได้อย่างเต็มที่ กลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ตกแต่งรถจักยานยนต์ที่มีจัดจำหน่ายทั้งหมดแบ่งออกเป็นหลายประเภท อาทิ เครื่องป้องกัน เบาะนั่ง ตัวถัง ล้อ เครื่องยนต์ ระบบไฟฟ้า ระบบควบคุม กระเป๋าสัมภาระ ความปลอดภัย และการบำรุงรักษา ซึ่งช่วยเพิ่มคุณภาพการขับขี่ การใช้งาน และสมรรถนะของรถจักรยานยนต์ที่มีจัดจำหน่ายทั้งหมดมากกว่า 80 ผลิตภัณฑ์

ประเทศไทยกลายเป็นบ้านหลังที่สามของรอยัล เอนฟิลด์ต่อจากต้นกำเนิดในประเทศอังกฤษและความสำเร็จในประเทศอินเดีย การนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายและอุปกรณ์ตกแต่งรถจักรยานยนต์ของแท้ รุ่นใหม่ล่าสุดครั้งนี้ ยังสอดคล้องกับการประกาศแผนเชิงรุกของรอยัล เอนฟิลด์ก่อนหน้านี้ ที่ต้องการขยายเครือข่ายทั่วประเทศไทยจาก 15 จุดบริการเป็น 40 จุดบริการทั่วประเทศภายในปี 2563

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *