ศุกร์. เม.ย. 19th, 2024

บ้านหาดงาม บูติค รีสอร์ต แอนด์ วิลล่า เกาะสมุย ขานรับ ‘SAMUI+ Model’ เริ่มสิงหาคมนี้

โรงแรม บ้านหาดงาม บูติค รีสอร์ต แอนด์ วิลล่า เกาะสมุย กลับมาเปิดให้บริการช่วงกลางเดือนสิงหาคม 2564 ภายใต้โครงการ ‘SAMUI+ Model’ (สมุยพลัส โมเดล) โดยจะดำเนินการเปิดเกาะในรูปแบบที่เรียกว่า ‘Sealed Route Model’  เปิดรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ฉีดวัคซีนครบโดส และต้องตรวจคัดกรองแบบ RT- PCR 3 ครั้ง ในระยะที่พัก 1-14 วัน หากไม่พบการติดเชื้อ โควิด-19 สามารถเดินทางท่องเที่ยวในพื้นที่หมู่เกาะทะเลใต้ (เกาะสมุย, เกาะพะงัน, เกาะเต่า จังหวัดสุราษฎร์ธานี) โดยเป็นการท่องเที่ยวแบบมีเงื่อนไข เพื่อสร้างความมั่นใจและความปลอดภัยสูงสุด

 

บ้านหาดงามฯ เจ้าของรางวัล ‘Customer Review Awards 2021’

บ้านหาดงาม บูติค รีสอร์ต แอนด์ วิลล่า เป็นรีสอร์ตระดับ 4 ดาว 58 ห้องพัก แบ่งเป็น 27 ซูพีเรีย, 10 ดีลักซ์วิลลา, 2 บีชฟร้อนท์วิลลา, 9 ดีลักซ์พูลวิลล่า, 3 ดีลักซ์พูลวิลล่า ซีวิว และ 7 เอ็กเซ็กคิวทีฟ พูลวิลล่า ซึ่งเป็นโซนใหม่สไตล์โมเดิร์นเสน่ห์ของบ้านหาดงามฯ คือ บรรยากาศอันเงียบสงบและเป็นส่วนตัว หาดทรายขาว ทอดยาวสู่ทะเลสีคราม ผู้ที่มาพักจะได้พบกับทัศนียภาพอันงดงามของทะเลอ่าวไทย ดื่มด่ำบรรยากาศริมทะเลที่เงียบสงบและผ่อนคลาย หลบเลี่ยงความวุ่นวายในตัวเมือง พร้อมสระว่ายน้ำบริเวณหน้าหาด ทำให้รู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติ สามารถทอดสายตาสู่ท้องทะเลและขอบฟ้ากว้าง มาพร้อมความสะดวกสบาย เพราะอยู่ใกล้กับใจกลางหาดเฉวง ซึ่งเป็นแหล่งช้อปปิ้ง และศูนย์การค้าขนาดใหญ่ ที่สำคัญ…อยู่ห่างจากจากสนามบินเกาะสมุยเพียง 10 นาที

ปีนี้บ้านหาดงามฯ ได้รับรางวัล ‘Customer Review Awards 2021’ จาก Agoda.com ด้วยคะแนนรวม 9.4/10 พิจารณาจากคะแนนรีวิวของลูกค้า ที่ร่วมแชร์ความคิดเห็นหลังได้เข้ามาใช้บริการ โดยส่วนใหญ่รู้สึกชื่นชมในบริการของทีมงาน ที่ทุ่มเทและเอาใจใส่อย่างต่อเนื่อง ตลอดปีที่ผ่านมา

 

ท่องเที่ยวแบบมีเงื่อนไข ‘Sealed Route Model’

7 วันแรก นักท่องเที่ยวต้องเข้าพักในโรงแรมที่เป็นสถานที่กักตัวทางเลือก (Samui Extra Plus-ALQ) บนเกาะสมุยเท่านั้น และหากผลการตรวจคัดกรองไม่พบการติดเชื้อ ก็จะได้รับอนุญาตให้ออกจากห้องพัก มาอยู่ภายในบริเวณของโรงแรม ในรูปแบบของ AREA QUARANTINE โดยสามารถใช้บริการต่าง ๆ ภายในโรงแรม เช่น ร้านอาหาร สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และพื้นที่บริเวณชายหาด

ระหว่างการเข้าพักวันที่ 4-7 สามารถท่องเที่ยวภายในเกาะสมุย โดยบริษัทนำเที่ยวที่ผ่านการอบรม ภายในเส้นทางที่กำหนดไว้เฉพาะ (SEALED ROUTE) อาทิ หาดถ้ำร้าง อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง และสามารถขึ้นเรือยอช์ทได้ วันที่ 8-14 นักท่องเที่ยวสามารถย้ายเข้าสู่โรงแรมที่ได้รับเครื่องหมาย SHA+ (SHA PLUS) หรือเปลี่ยนไปพักบนเกาะพะงันหรือเกาะเต่าได้เช่นกัน

บ้านหาดงามฯ ได้รับการรับรอง SHA+ (Plus) และ Safe travel จากกระทรวงการท่องเที่ยวและสาธารณะสุขแห่งประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ให้ทุกท่านมั่นใจว่าพนักงานได้รับการฉีดวัคซีนแล้วมากกว่า 70% และทางโรงแรมได้ทำการฉีดฆ่าเชื้อเพื่อความสะอาด รวมถึงปฎิบัติตามมาตรการต่าง ๆ ทั้งในด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

บ้านหาดงาม บูติค รีสอร์ต แอนด์ วิลล่า นับเป็นอีกทางเลือกน่าสนใจเมื่อมาเยือนเกาะสมุย ด้วยสถานที่ตั้งอันเหมาะสม เดินทางสะดวก ใกล้ใจกลางหาดเฉวง แต่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับการผ่อนคลาย พร้อมที่พักหลากหลายแบบ ผสานการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากพนักงาน ทำให้วันหยุดพิเศษกลายเป็นช่วงเวลาที่คุ้มค่ามากสุด

บ้านหาดงาม บูติค รีสอร์ต แอนด์ วิลล่า
ที่อยู่ 154 หมู่ 2 ตำบลบ่อผุด เฉวงบีช อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84320
โทร.0-7733-2950-7
โทร.มือถือ 08-2419-9678
อีเมล: [email protected]
LINE ID: baanhaad
เว็บไซต์: www.baanhaadngam.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *