พฤหัส. เม.ย. 18th, 2024

ฉลองครบรอบ 5 ปี โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค จัดกิจกรรมให้ร่วมสนุกพร้อมมอบของขวัญพิเศษมากมาย

โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค โรงแรมหรู 5 ดาว ใจกลางกรุงเทพฯ ที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ซึ่งรวมไปถึงห้องพัก ห้องจัดเลี้ยงและหลากหลายห้องอาหารและบาร์ ขอเฉลิมฉลองครบรอบปีที่ 5 ด้วยการกิจกรรมแคมเปญพิเศษเพื่อให้แขกทุกท่านได้ร่วมสนุกและรับของรางวัลห้องพักและบัตรรับประทานอาหารมากมาย!

พบกับแคมเปญ “Memories of Marquis” ที่ขอเชิญชวนแขกทุกท่านเข้าร่วมสนุกง่ายๆ เพียงแค่แชร์รูปภาพสุดโปรดของท่านที่โรงแรม ไม่ว่าจะเป็นการเข้าพักที่สุดประทับใจ งานแต่งงานที่มหัศจรรย์ งานเลี้ยงฉลองโอกาสพิเศษ หรือแม้แต่มื้ออาหารค่ำและดื่มกับคนที่คุณรัก พร้อมบอกความประทับใจสั้นๆ และโพสต์สาธารณะลงเฟซบุ๊ก (ติดแฮชแท็ก #MarriottMarquisTurns5 พร้อมเช็คอินโลเคชั่นและแท็กเพจโรงแรม) เพียงเท่านี้ก็สามารถร่วมลุ้นเป็น 1 ใน 5 ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลบัตรกำนัลห้องพักดีลักซ์ ฟรี 1 คืนพร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 27 ธันวาคม 2564 และประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 30 ธันวาคม 2564

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้โรงแรมยังได้จัดแคมเปญ “Top Spenders” มอบรางวัลบัตรรับประทานอาหารสุดพิเศษให้กับแขกผู้ที่ใช้จ่ายสูงสุดภายในเดือนธันวาคมจากแต่ละห้องอาหารชื่อดังของโรงแรมทั้ง 5 ห้องจำนวน 5 รางวัลได้แก่

  • บัตรรับประทานอาหารบุฟเฟต์ซันเดย์บรันช์ จากห้องอาหารบุฟเฟต์โกจิ คิทเช่น + บาร์
  • บัตรรับประทานอาหารเซ็ตเมนูสำหรับ 2 ท่านที่ห้องอาหารอาคีรา แบค ห้องอาหารญี่ปุ่นร่วมสมัย
  • บัตรรับประทานอาหารเซ็ตเมนูจีนที่ห้องอาหารพาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์
  • บัตรรับประทานอาหารเซ็ตเมนูสำหรับ 2 ท่านที่ห้องอาหารสยาม ที รูม
  • บัตรแทนเงินสดมูลค่า 2,000 บาทที่ห้องอาหาร เอบาร์ รูฟท็อป

โดยจะประกาศผลผู้ชนะแคมเปญในวันที่ 5 มกราคม 2565

โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค เป็นโรงแรมแมริออท มาร์คีส์ แห่งแรกและแห่งเดียวในเอเชียแปซิฟิก มีห้องพักและห้องสวีทมากกว่า 1,300 ห้อง พื้นที่จัดประชุมมากกว่า 5,000 ตารางเมตร ห้องอาหารและบาร์ 6 แห่ง ควอน สปา และสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจมากมาย ที่แห่งนี้จึงไม่ได้เป็นแค่โรงแรม แต่เป็นจุดหมายปลายทางในแบบของตัวเอง ในช่วงห้าปีที่ผ่านมา โรงแรมได้รับรางวัลมากมาย รวมถึง “Asia’s Best City Hotel” จากงาน Asia Pacific Property Awards

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค สามารถดูรายละเอียดผ่านช่องทางเหล่านี้:

เว็บไซต์:  www.bangkokmarriottmarquisqueenspark.com

เฟซบุ๊ก:  https://www.facebook.com/bangkokmarriottmarquis 

อินสตาแกรม: https://www.instagram.com/marriottmarquisbkk

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *