ศุกร์. มี.ค. 29th, 2024

มหานคร แบงค็อก สกายบาร์ นำเสนอชุดอาหารกลางวันเมนูใหม่ 3 คอร์ส

มหานคร แบงค็อก สกายบาร์ ห้องอาหารที่สูงที่สุดในประเทศไทย นำเสนอชุดอาหารกลางวันเมนูใหม่กับอาหารรสเลิศ 3 คอร์ส ในราคาเริ่มต้นที่ 990++ บาท/ท่าน* (ไม่รวมเครื่องดื่ม) โดยให้บริการวันจันทร์ถึงวันศุกร์ระหว่างเวลา 11:30 – 15:00 พร้อมรับชมวิวอันงดงามของกรุงเทพฯ จากบนชั้น 76 คิง เพาเวอร์ มหานคร พิเศษ รับโปรโมชั่นเหลือเพียง 700 บาทสุทธิ/ท่าน** เมื่อทำการซื้อชุดอาหารกลางวันเมนูใหม่ล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ https://kpgprivilege.kingpower.com/svteam (ระบุสาขาคิง เพาเวอร์ มหานคร) พร้อมใส่รหัสส่วนลด SV89004 โดยโปรโมชั่นราคาพิเศษดังกล่าวสามารถซื้อได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มีนาคม 2564 และสามารถนำบาร์โค้ดที่ได้รับมาแสดง ณ ห้องอาหารฯ เพื่อใช้บริการภายในระยะเวลา 14 วัน 

ชุดอาหารกลางวันเมนูใหม่แบบ คอร์ส ประกอบไปด้วยเมนู Starter ที่สามารถเลือกได้ระหว่าง ซุปครีมหอยสไตล์ นิวอิงแลนด์ เมนูอาหารชื่อดังแห่งบอสตันที่ทำมาจากหอยตลับและหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ปรุงรสด้วยเนย มันฝรั่ง และเบค่อนจนได้เนื้อครีมเข้นข้นหอมน่าทาน เสิร์ฟคู่กับขนมปังกระเทียมกรอบ หรือเลือกรับเป็น ยำเนื้อย่างออสเตรเลีย กับเนื้อวากิวย่างเตาถ่านเสิร์ฟในแบบมีเดียม แรร์ คู่กับเครื่องยำแบบไทย พร้อมโรยหน้าด้วยหอมเจียวและต้นอ่อนผักชี  หรืออีกหนึ่งเมนูมังสวิรัติสำหรับคนรักสุขภาพอย่าง สลัดธัญพืช ที่มาคู่กับน้ำสลัดเคลเพสโตและกรีกโยเกิร์ต พร้อมอร่อยไปกับอาหารจานหลักที่สามารถเลือกได้ระหว่าง ขาเป็ดตุ๋นสมุนไพรสูตรพิเศษ ที่เชฟตั้งใจปรุงให้สุกอย่างช้าๆ ก่อนนำมาอบด้วยเตาถ่านเพื่อเพิ่มความกรอบให้กับส่วนหนัง เสิร์ฟคู่กับมันฝรั่งคองฟีต์ พายเนื้อเป็ดโรยชีสคอมเต้อบ และซอสพริกไทยอ่อน หรือเมนู ปลากะพงแดงอบเตาถ่าน กับเนื้อปลากะพงแดงชิ้นโตจากทะเลอันดามัน นำมาย่างไฟอ่อนๆ ก่อนนำไปอบด้วยเตาถ่านเพื่อเพิ่มความหอม เสิร์ฟคู่กับซอสวิซไคย่า สลัดสมุนไพรซอสเคลชิมิชูรี และข้าวสวย หรือเมนู พาสต้าแก้มวัวตุ๋น กับเนื้อแก้มวัวที่ผ่านการทำให้สุกอย่างช้าๆ ปรุงรสด้วยไวน์แดง และเครื่องเทศ เสิร์ฟคู่กับพาสต้าปั๊ปปาเดลเล่ โรยหน้าด้วยใบโหระพาสด ใบเซจ และชีสพาร์มีซาน พร้อมปิดท้ายเมนูความอร่อยด้วยเมนูของหวานสุดคลาสสิคอันเป็นตำนานของฝรั่งเศสอย่าง แอปเปิลตาแต็ง ที่นำแอปเปิลมาปรุงให้สุกอย่างช้าๆ ในบัตเตอร์คาราเมลจนกลายเป็นสีน้ำตาลทอง หรืออีกหนึ่งตัวเลือกอย่าง ช็อกโกแลตทาร์ต ที่ทำมาจากช็อกโกแลตมาดากัสการ์ วิสกี้ ซอลท์คาราเมล

มหานคร แบงค็อก สกายบาร์ เปิดให้บริการทุกวัน โดยให้บริการอาหารกลางวันระหว่างเวลา 11:30 – 15:00 น. และให้บริการอาหารค่ำระหว่างเวลา 17:00  23:00 น. ผู้ที่สนใจสามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้า หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์หมายเลข 02-677-8722 หรือ www.mahanakhonbangkokskybar.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *