พฤหัส. มี.ค. 28th, 2024

“พระยา คิทเช่น” พร้อมเสิร์ฟบุฟเฟ่ต์โฉมใหม่

ห้องอาหาร พระยา คิทเช่น บุฟเฟ่ต์อาหารไทย โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ กลับมาให้บริการบุฟเฟ่ต์รูปแบบใหม่ ไม่ว่าจะเป็นสายซีฟู้ดหรือสายเนื้อ เตรียมตัวอิ่มวนไป และพิเศษสำหรับมื้อค่ำวันเสาร์และอาทิตย์เพิ่มไลน์ปูนานาชนิดและดนตรีสด ให้มื้อค่ำวันหยุดสุดสัปดาห์ฟินกว่ามื้อไหนๆ

พระยา คิทเช่น เลื่องชื่อด้านอาหารไทย เหล่าทีมเชฟได้นำสูตรอาหารไทยตำรับดั้งเดิมที่ตกทอดกันมาจากรุ่นสู่รุ่น โดยเป็นอาหารที่หารับประทานได้ยากจากทุกภูมิภาคของเมืองไทย และไม่ได้มีอยู่ในห้องอาหารของโรงแรมชั้นนำทั่วไปมานำเสนอแก่นักชิม ไม่ว่าจะเป็นน้ำพริกอ่อง หลนปูเค็ม แกงคั่วปูใบชะพลู เล้งแซ่บ แกงหมูชะมวง และก๋วยเตี๋ยวเรือรสจัด

ถึงเป็นบุฟเฟ่ต์อาหารไทย แต่พระยา คิทเช่นก็มีเมนูนานาชาติพร้อมเสิร์ฟเพื่อความหลากหลาย เริ่มด้วยมุมอาหารญี่ปุ่นพร้อมเสิร์ฟซาชิมิสดใหม่ หรือมุมเยาวราชที่จะเสิร์ฟคุณด้วยติ่มซำหลากหลาย กระเพาะปลาน้ำแดง มาโผเต้าหู้ และสำหรับท่านที่ชื่นชอบอาหารฝรั่ง พลาดไม่ได้กับซุปเห็ดทรัฟเฟิล พาสต้าทำสดใหม่ และบาร์บีคิว

สำหรับบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ ไฮไลท์คงหนีไม่พ้น“ซีฟู้ด วอลล์” (Seafood Wall) และ พาเหรดเนื้อ   ที่มีอาหารทะเลสดและเนื้อมาให้คุณมาเลือกตามใจชอบและนำไปให้เชฟบริการปรุงสด ไม่ว่าจะเป็น กุ้งลายเสือ กุ้งแม่น้ำ กั้งกระดาน หอยนางรม หอยตลับ หอยแมลงภู่ หอยหวาน สำหรับสายเนื้อ ฟินไปกับเนื้อดรายเอจ บีฟ สเต๊ก (Dried Age Beef Steak) เนื้อเซอร์ลอยสเต๊ก (Sirloin Steak), แฟรงค์สเต๊ก (Flank Steak), ริบอาย  (Ribeye) และท็อปไซด์ (Top Side)

พิเศษขึ้นไปอีกสำหรับมื้อค่ำวันเสาร์และวันอาทิตย์ เพิ่มเติมด้วยกองทัพปูนานาชนิดไม่ว่าจะเป็น ปูทะเล ปูลายเสือ ปูม้า ปูจั๊กจั่นและปูนิ่ม และฟินขึ้นไปอีกกับดนตรีสดเสริมให้บรรยากาศมื้อค่ำนี้เพลินกว่ามื้อไหนๆ

“พระยา คิทเช่น” ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ นำเสนอเรื่องราวการเดินทางของอาหารจากตำรับไทยดั้งเดิม และการปรุงอย่างพิถีพิถัน เพื่อการรับประทานอาหารบุฟเฟ่ต์ในคอนเซปต์ใหม่ ที่ซึ่งอดีต ปัจจุบัน และอนาคต จะผสมผสานเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน และจากนี้ไปในทุก ๆ วันเรื่องราวของอาหารไทยจะได้เขียนขึ้นใหม่อีกครั้งที่พระยา คิทเช่น  สำรองที่นั่งและข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02 088 5666

มื้อกลางวัน*

·         วันศุกร์ 1,088++ บาท

·         วันเสาร์ – วันอาทิตย์ 1,388++ บาท (เสริฟ “ซีฟู้ด วอลล์” และเนื้อ)

·         แพคเกจฟรีโฟล์วน้ำผลไม้และน้ำอัดลม ชา กาแฟไทย 200++ บาท

มื้อค่ำ*

·         วันพุธ – วันศุกร์ 1,388++ บาท (เสริฟ “ซีฟู้ด วอลล์” และเนื้อ)

·         วันเสาร์ – วันอาทิตย์ 1,688++ บาท (เสริฟ “ซีฟู้ด วอลล์” และเนื้อ เพิ่มไลน์ปูและดนตรีสด)

·         แพคเกจฟรีโฟล์วน้ำผลไม้และน้ำอัดลม ชา กาแฟไทย 200++ บาท

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *