พุธ. เม.ย. 24th, 2024

“โออิชิ อีทโตะ”  พร้อมเปิดตัว “เฟรนช์โทสต์ แซนวิช” พร้อมทาน

“โออิชิ อีทโตะ” เดินหน้าพัฒนาสินค้าใหม่ พร้อมเปิดตัว “เฟรนช์โทสต์ แซนวิช” พร้อมทานตอบโจทย์ความสะดวกสบายสำหรับมื้อเช้าอันแสนเร่งรีบ ตอกย้ำความเป็นผู้นำและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมปรุง พร้อมทาน สไตล์ญี่ปุ่น “โออิชิ อีทโตะ” เดินหน้าพัฒนาและสร้างสรรค์สินค้าใหม่เข้ามาทำตลาดเพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์คุณภาพใหม่ล่าสุด! “โออิชิ อีทโตะ เฟรนช์โทสต์ แซนวิช” ตอบโจทย์ความสะดวกสบาย สำหรับมื้อเช้าอันแสนเร่งรีบ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของคนรุ่นใหม่

คุณเมขลา เนติโพธิ์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจอาหารสำเร็จรูป บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า วิถีการดำเนินชีวิตหรือไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปของสังคมเมือง ข้อจำกัดทางด้านเวลาที่เร่งรีบ ทำให้ผู้บริโภคส่วนใหญ่หันมาให้ความนิยมและบริโภคอาหารพร้อมรับประทานมากขึ้นกว่าแต่ก่อน และเบเกอรี่ก็เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ผู้บริโภคเลือกรับประทานเป็นอาหารว่าง รวมไปถึงการบริโภคทดแทนอาหารมื้อหลัก ส่งผลทำให้บริษัทฯ ต้องเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการรอบด้านและครอบคลุม โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านการวิจัยและพัฒนานวัตกรรมอาหารสำเร็จรูปเพื่อตอบสนองต่อความต้องการหรือความพอใจของผู้บริโภคที่หลากหลายและเฉพาะเจาะจงมากขึ้นเรื่อยๆ นั่นเอง

“ล่าสุด บริษัทฯ ได้มีการเดินหน้าตามแผนกลยุทธ์การตลาด ในแก่นแกนของการพัฒนาและสร้างสรรค์นวัตกรรมสินค้า และการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ (New Product) ที่วางไว้อย่างต่อเนื่อง พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์คุณภาพใหม่ล่าสุด ซึ่งได้แก่ โออิชิ อีทโตะ เฟรนช์โทสต์ แซนวิช (OISHI EATO French Toast Sandwich) โดยวางจุดขายให้เป็นผลิตภัณฑ์ขนมปังเฟรนช์โทสต์พร้อมทาน นำเสนอในรูปแบบเฟรนช์โทสต์ แซนวิช เป็นรายแรกในตลาด เหมาะสำหรับมื้อเช้า ซึ่งเป็นมื้อที่สำคัญที่สุดของวัน หรือมื้อรองระหว่างวัน ตอบโจทย์วิถีชีวิตสำเร็จรูปของคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการความสะดวกสบาย และความอร่อยไปพร้อมๆ กัน ได้เป็นอย่างดี”

สำหรับผลิตภัณฑ์ โออิชิ อีทโตะ เฟรนช์โทสต์ แซนวิช นั้นประเดิมตลาดด้วย ไส้เบคอนชีส เป็นลำดับแรกก่อน โดยจุดเด่นของผลิตภัณฑ์อยู่ที่การคัดสรรและเลือกใช้แต่วัตถุดิบที่ดี มีคุณภาพ เท่านั้น (1) เริ่มตั้งแต่การนำขนมปังเนื้อนุ่มพิเศษ สูตรเฉพาะของ โออิชิ มาชุบไข่ ที่ตีผสมกับนมและเนยทั่วทั้งแผ่นจนชุ่ม ก่อนอบจนสุกหอมได้ที่ (2) ไปจนถึงไส้สูตรเฉพาะอย่าง เบคอนชีส ที่จัดหนักสโมคเบคอน เนื้อแน่นๆ ผสานชีสชั้นดีถึง ชนิด ทั้งเชดดาร์ชีสและมอสซาเรลล่าชีส เข้าไว้อย่างลงตัว ยิ่งรับประทานคู่กับเครื่องดื่มแก้วโปรด ไม่ว่าจะเป็นชา กาแฟ หรือน้ำผลไม้ ก็ยิ่งอร่อยไปอีก พร้อมวางจำหน่ายในราคาชิ้นละ 35 บาท ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 12 กันยายน 2562 เป็นต้นไป

บริษัทฯ ได้กำหนดแผนกลยุทธ์การตลาด สำหรับกลุ่มธุรกิจอาหารสำเร็จรูป โออิชิ มีจำนวน ด้านหลัก โดยมุ่งเน้นไปที่ (1) Brand Building : การสร้างตราสินค้าให้แข็งแกร่ง และมีความสอดคล้องสัมพันธ์กันอย่างต่อเนื่อง ภายใต้ตราสินค้าเดียวกัน คือ โออิชิ อีทโตะ (OISHI EATO) (2) New Product : การพัฒนาและสร้างสรรค์สินค้าและผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างและโดดเด่น ทั้งรูปแบบ รสชาติ และหีบห่อ/บรรจุภัณฑ์ (3) Distribution : การขยายช่องทางขาย/จัดจำหน่าย ให้หลากหลายเพื่อครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้า รวมทั้งขยายเข้าสู่ตลาดต่างประเทศ ทั้งอาเซียนและสหภาพยุโรป ผ่านการซินเนอร์ยี่ระหว่างพันธมิตรกลุ่มธุรกิจในเครือไทยเบฟ (4) Efficiency and Productivity : การปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตเพื่อให้ผลผลิตมีปริมาณ/มูลค่าเพิ่มสูงขึ้น เป็นสำคัญ

“การนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นยุทธศาสตร์การดำเนินธุรกิจที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนาและสร้างสรรค์นวัตกรรมสินค้าและบริการมาโดยตลอด อันเป็นการตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำและสร้างสรรค์ธุรกิจอาหารสำเร็จรูปพร้อมปรุง พร้อมทาน สไตล์ญี่ปุ่น ภายใต้ตราสินค้าคุณภาพ “โออิชิ อีทโตะ” ตามเป้าหมายที่วางไว้ได้เป็นอย่างดี” 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *