ศุกร์. มี.ค. 29th, 2024

เปิดแล้ว! สเตลล่าร์ มอเตอร์ โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร ทั้ง ‘เปอโยต์-จี๊ป’ ครอบคลุมเมืองพัทยา และภาคตะวันออก

บริษัท สเตลล่าร์ มอเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ฝรั่งเศส เปอโยต์ และ จี๊ป ราชาออฟ-โรดสัญชาติอเมริกัน ได้ฤกษ์เปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร ที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี รองรับลูกค้าโซนภาคตะวันออก ที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง

สุนทรพันธ์ เดชะเทศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งได้รับการแต่งตั้งจากกลุ่ม สเตลแลนทิส เจ้าของแบรนด์รถยนต์ เปอโยต์ และ จี๊ป ให้เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย กล่าวว่า สเตลล่าร์ มอเตอร์ นับเป็นอีกหนึ่งแรงที่ช่วยขับเคลื่อนให้ เปอโยต์ และ จี๊ป เติบโตไปอีกขั้น โดยโชว์รูมแห่งนี้ไม่เพียงรองรับลูกค้าในจังหวัดชลบุรี หากยังครอบคลุมทั่วทั้งภาคตะวันออก ไม่ว่าจะเป็นระยอง จันทบุรี และ ตราด ซึ่งเป็นภูมิภาคที่มีศักยภาพและมีกำลังซื้อที่สำคัญ ช่วยเสริมสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่งและยั่งยืนต่อไป

วรชน บรรณวิรุฬห์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สเตลล่าร์ มอเตอร์ จำกัด เผยว่า “รู้สึกภูมิใจในฐานะ ผู้จำหน่ายยนตรกรรมชั้นนำอย่าง เปอโยต์ ดีไซน์เฉียบ สมรรถนะดีเยี่ยมจากฝรั่งเศส และ จี๊ป ยอดเอสยูวีพันธุ์แกร่ง
ที่สะท้อนดีเอ็นเอความเป็นอเมริกัน โดยโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจรใหม่ล่าสุด ภายใต้ชื่อ สเตลล่าร์ มอเตอร์ นับเป็นแห่งแรกและแห่งเดียวในภาคตะวันออก ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ทำเลที่เป็นศูนย์กลางด้านการท่องเที่ยว และขนส่งซึ่งเป็นหนึ่งในพื้นที่ยุทธศาสตร์ที่สำคัญ สำหรับการเติบโตของ เปอโยต์ และ จี๊ป ขอเชิญชวนผู้ชื่นชอบแบรนด์รถยนต์ชั้นนำดังกล่าว เข้ามาสัมผัสและทดลองขับรุ่นที่ชอบ ได้แล้ววันนี้”

ภายใต้พื้นที่กว่า 1,100 ตารางเมตร พร้อมสรรพด้วยโชว์รูมจัดแสดงรถยนต์ รุ่นที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างเอสยูวี เปอโยต์ 2008, 3008 และ 5008 เจ็ดที่นั่ง รวมถึง จี๊ป แรงเลอร์ รูบิคอน และ กลาดิเอเตอร์
รูบิคอน เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสและทดลองขับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของ จี๊ป มีอุปกรณ์ตกแต่งลิขสิทธิ์แท้ ภายใต้แบรนด์ Mopar จากสหรัฐอเมริกา เตรียมไว้ให้เลือกสรรอย่างจุใจ รวมถึงมีเลานจ์ บริการเครื่องดื่มและของว่าง ให้ได้ผ่อนคลายขณะเข้ามาเยี่ยมชมโชว์รูมอีกด้วย

ขณะที่ศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจรของทั้งสองแบรนด์ เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือทันสมัย สร้างความอุ่นใจในงานซ่อมบำรุงโดยทีมช่างเทคนิค ที่ผ่านการฝึกอบรมตามหลักสูตรมาตรฐานระดับสากล เตรียมพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *