พฤหัส. มี.ค. 28th, 2024

อเมซฟิตส่ง อเมซฟิต จีทีเอส 2 มินิ เสริมไลน์สมาร์ทวอทช์

อเมซฟิต แบรนด์ Wearable ระดับโลก เปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ในซีรีส์ จีทีทู อีกสามรุ่น เพื่อให้ซีรีส์นี้ตอบโจทย์ได้ครบทุกไลฟ์สไตล์ จัดให้ทั้งความล้ำหน้าด้านเทคโนโลยีและแฟชั่น ทั้งอเมซฟิต จีทีเอส 2 มินิ (GTS 2 Mini) จีทีเอส ทูอี (GTS 2e)และจีทีอาร์ ทูอี (GTR 2e) ต่างเป็นรุ่นที่ผสมผสานสไตล์เฉพาะตัว พร้อมฟังก์ชั่นเพื่อชีวิตแอ็คทีฟ แบตเตอรี่ที่ใช้ได้นานเป็นพิเศษ แถมด้วยความหรูหราในราคาที่เอื้อมถึง

จีทีเอส ทู มินิ (GTS 2 Mini) ใหม่

อเมซฟิต จีทีเอสทู มินิ สมาร์ทวอทช์ดีไซน์บางและเบาที่สุด เหมาะสำหรับการเป็นนาฬิกาฟิตเนสแฟชั่นสำหรับทุกคน จัดเต็มทั้งสมาร์ทฟีเจอร์ด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยดูแลสุขภาพให้ดีขึ้น และการใช้ชีวิตที่สนุกยิ่งขึ้น มาพร้อมราคาสุดคุ้มที่ 3,199 บาท มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Midnight Black / Flamingo Pink / Sage Green

สมาร์ทวอทช์ดีไซน์สลิมและเบาที่สุด

อเมซฟิต จีทีเอสทู มินิ มาในลุค Minimal สุดฮิตทุกส่วน ทั้งเพรียวบางและน้ำหนักเบา ดีไซน์สวยโดดเด่น มาพร้อมกับจอแสดงผลแบบ AMOLED ขนาด 1.55 นิ้วแบบ Always on[1] ความละเอียดสูง 301 ppi จอภาพกระจก 2.5D โค้งเนียน[2] ให้ความคมชัด สว่างใสเมื่อคุณต้องการดูเวลาหรือค่าสถานะต่าง ๆ ตัวเรือนของ จีทีเอส 2 มินิ มีความบางเพียง 8.95 มม. ทำมาจากอะลูมิเนียมน้ำหนักเบา แกร่งทนทาน เพื่อนคู่ใจชีวิตฟิตเนสของคุณที่ทรงพลังเรือนนี้ มีน้ำหนักเพียง 19.5 กรัม

จีทีเอส ทูอี (GTS 2e) และจีทีอาร์ ทูอี (GTR 2e) ใหม่
อเมซฟิต จีทีเอส ทูอี และจีทีอาร์ ทูอี เผยโฉมเป็นครั้งแรกในงาน CES 2021 ที่จัดในรูปแบบดิจิทัลทั้งหมด ทั้งสองรุ่นมาในดีไซน์ที่ไร้ขอบ ต่อยอดจาก จีทีทู ที่เปิดตัวมาก่อนหน้านี้ พร้อมด้วยฟีเจอร์การติดตามกิจกรรมฟิตเนสครบครัน ดีไซน์ทันสมัยสไตล์แฟชั่นและความบางเป็นพิเศษ พร้อมราคาเกินห้ามใจ เพียง 4,599 บาท

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *