พฤหัส. เม.ย. 18th, 2024

ดีแทค ใจดี ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายซื้อยา ให้คนไทยเข้าถึงร้านขายยาที่มีเภสัชกรได้ทั่วถึง

บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค จัดแคมเปญ ‘ใจดีช่วยค่ายา’ ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายเรื่องซื้อยารักษาโรค ในยามที่เกิดเจ็บป่วย ให้เข้าถึงร้านยาคุณภาพที่มีใบอนุญาต และมีเภสัชกรประจำตลอดเวลาเปิดร้าน ได้ทั่วถึงทุกที่ในประเทศไทย โดยแคมเปญนี้ สำหรับลูกค้าดีแทคทั้งระบบเติมเงิน และรายเดือน สามารถซื้อคูปองช่วยจ่ายค่ายาในราคา 89 บาทและ 150 บาท สามารถนำไปซื้อยาที่ร้านขายยาที่ร่วมโครงการ ได้ในมูลค่าสูงสุด 300 บาท เพียงแค่โชว์ข้อความ SMS จากโทรศัพท์มือถือที่ร้านขายยา ก็รับยากลับบ้านได้เลย เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2563 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.dtac.co.th/s/Evoucher

พร้อมกันนี้ดีแทคยังเปิดรับสมัครร้านขายยาที่สนใจเข้าร่วมโครงการสร้างเครือข่ายร้านขายยาคุณภาพ ที่มีเภสัชกรให้คำปรึกษา โดยมีเป้าหมายให้ครอบคลุม 1 ตำบล 1 ร้านยา ให้ลูกค้าได้ไปใช้บริการได้ทั่วถึงใกล้บ้านทั่วประเทศ ร้านขายยาที่สนใจ สามารถติดต่อร่วมรายการ ใจดี ช่วยค่ายาได้ที่ http://bit.ly/arincare / โทร.06-4226-6888

นายฮาว ริ เร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ดีแทคพยายามทำความเข้าใจและเข้าถึงโจทย์ในการดำเนินชีวิตของผู้ใช้บริการดีแทค โดยค้นหาว่า ดีแทคสามารถเข้าไปมีบทบาทในการช่วยเหลือหรือสนับสนุนการดำเนินชีวิตประจำวันของลูกค้านอกเหนือไปจากการให้ connectivity ที่ดีที่สุดได้อย่างไร ‘ยารักษาโรค’ คือปัจจัยสี่ในการดำรงชีวิต ที่เราพบว่าผู้ใช้บริการดีแทคในระบบเติมเงินส่วนใหญ่จะเป็นลูกจ้างรายวัน หรือคนทำงานที่ใช้แรงงาน มีปัญหาเศรษฐกิจขาดรายได้ จากการตกงาน หรือรายได้ลดลง ในขณะที่ยังมีภาระค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน รวมไปถึงค่าใช้จ่ายในการรักษาสุขภาพ ซึ่งในช่วงเดือน ก.พ.-เม.ย. ที่มีการระบาดของโควิด-19 ผลสำรวจพบว่าประชาชนมากกว่า 60% ไปที่ร้านยาเพื่อขอคำแนะนำและอัพเดทข่าวสารเกี่ยวกับการป้องกันตัวเอง

ใจดีช่วยค่ายา ลดภาระค่าใช้จ่ายสำหรับการซื้อยารักษาโรค

ดีแทคช่วยลูกค้าเข้าถึงร้านขายยาคุณภาพ ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในการซื้อยารักษาโรคที่ร้านขายยาที่ร่วมรายการ เพียงแค่โชว์ SMS ที่ร้านขายยา ก็รับยากลับบ้านได้เลย โดยนำคูปองช่วยจ่ายค่ายาจากบริษัท ซันเดย์ อินส์ จำกัด ไปซื้อยา ณ ร้านขายยาที่ได้รับอนุญาตอย่างถูกต้องโดยเภสัชกร ภายในเครือข่ายร้านขายยาของอรินแคร์ทั่วประเทศ

  • ลูกค้าดีแทคเติมเงิน ซื้อคูปอง 89 บาท (ไม่รวมVAT)สามารถซื้อยามูลค่าสูงสุด 200 บาท กด *496*51# กดโทรออก หรือ ซื้อคูปอง 150 บาท (ไม่รวม VAT) สามารถซื้อยามูลค่าสูงสุด 300 บาท กด *496*52# กดโทรออก ซื้อได้ไม่เกิน 4 ครั้งต่อเดือน
  • ลูกค้าดีแทครายเดือน ซื้อคูปอง 150 บาท (ไม่รวมVAT)สามารถซื้อยามูลค่าสูงสุด 300 บาท กด *496*52# กดโทรออก ซื้อได้ไม่เกิน 4 ครั้งต่อเดือน
  • รับรหัสคูปองรับสิทธิ (E-Voucher code) ผ่านทางSMS โดยรหัสมีอายุ 7 วันนับจากวันที่ได้รับ สามารถใช้ได้เพียง 1 ครั้งต่อ 1 ใบเสร็จสำหรับการจ่ายยาเพียง 1 โรค/อาการ และไม่สามารถแลกเปลี่ยน หรือ ทอนเป็นเงินสดได้
  • ดูรายละเอียดร้านยาที่ร่วมรายการได้ที่www.dtac.co.th/s/Evoucher

“แคมเปญ ‘ดีแทค ใจดีช่วยค่ายา’ ดีแทคได้ร่วมกับ พันธมิตร บริษัท ซันเดย์ อินส์ จำกัด และอรินแคร์ (Arincare) แพลตฟอร์มสำหรับเภสัชกรและร้านขายยา ที่ช่วยให้ร้านขายยาทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยพัฒนาการดูแลคนไข้ให้ดีขึ้น ในช่วงของการเปิดตัวแคมเปญนี้ มีร้านขายยาที่ได้รับใบอนุญาตร่วมโครงการกับดีแทคแล้ว ในทุกจังหวัด จำนวนกว่า 400 ร้านทั่วประเทศ นอกจากนี้ดีแทคยังตั้งเป้าที่จะเพิ่มร้านยาให้ครอบคลุมทุกอำเภอภายในปีนี้ และมุ่งมั่นขยายไป 1 ตำบล 1 ร้านยา เพื่อให้ลูกค้าดีแทคทุกคนสามารถเข้าถึงร้านยาได้อย่างทั่วถึงทุกพื้นที่ในประเทศไทย” นายฮาว ริ เร็น กล่าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *