เสาร์. เม.ย. 20th, 2024

“ลัคกี้ บิลดิ้ง ซิสเท็ม” มอบห้องน้ำสำเร็จรูป 

ลัคกี้ บิลดิ้ง ซิสเท็ม ผู้ผลิตและจำหน่ายอาคารสำเร็จรูปและห้องน้ำสำเร็จรูป ภายใต้บริษัท สยามสตีล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) มอบห้องน้ำสำเร็จรูปจำนวน 88 ยูนิต มูลค่ากว่า 3.ล้านบาท เพื่อช่วยเหลือบรรเทาทุกข์แก่ผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดอุบลราชธานี โดยมีนายกิติชัย คุณานันทกุล กรรมการผู้จัดการ และนายกิติศักดิ์ คุณานันทกุล กรรมการ หน่วยงานลัคกี้ บิลดิ้ง ซิสเท็ม เป็นผู้มอบผ่านทางแม่ทัพภาพ 6 จังหวัดอุบลราชธานี เมื่อวันที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา

นายกิติชัย คุณานันทกุล กรรมการผู้จัดการ หน่วยงานลัคกี้ บิลดิ้ง ซิสเท็ม บริษัท สยามสตีล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การมอบห้องน้ำสำเร็จรูปให้กับผู้ประสบอุทกภัยในครั้งนี้นับเป็นส่วนหนึ่งของนโยบายเพื่อสังคม (CSR) ที่บริษัทฯ ยึดถือปฏิบัติมาโดยตลอด ขณะนี้ ผู้ที่อาศัยอยู่ในจังหวัดอุบลราชธานีกำลังเดือดร้อนจากสถานการณ์น้ำท่วมที่ยังไม่พ้นวิกฤต สิ่งที่ผู้ประสบภัยต้องการนอกจากอาหารและเครื่องดื่มแล้ว ห้องน้ำก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จำเป็นและเป็นสิ่งที่ผู้ประสบภัยต้องการมาก บริษัทฯ จึงได้มอบห้องน้ำสำเร็จรูปของลัคกี้ บิลดิ้ง ซิสเท็ม ให้กับผู้ประสบภัย ซึ่งเป็นห้องน้ำสำเร็จรูปที่ทันสมัย มีคุณภาพตามมาตรฐานสากล ติดตั้งประกอบง่าย สามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวก หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะช่วยบรรเทาทุกข์ผู้ประสบอุทกภัยในการใช้ชีวิตประจำวันให้ได้รับความสะดวกมากยิ่งขึ้น

สำหรับ ลัคกี้ บิลดิ้ง ซิสเท็ม นับเป็นหนึ่งใน Business Unit ของบริษัท สยามสตีล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ให้บริการอาคารสำเร็จรูป และห้องน้ำสำเร็จรูป เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้ประกอบการโครงการอสังหาริมทรัพย์ต่าง ๆ โดยใช้ระบบ MODULAR BUILDING SYSTEM เพื่อการทำงานที่รวดเร็ว มีความสวยงาม และทนทาน ตามมาตรฐานสากล เหมาะกับการก่อสร้างอาคาร ไม่ว่าจะเป็นคอนโดมิเนียม โรงแรม เซอร์วิส
อพาร์ทเม้นท์ บ้านเดี่ยว รวมไปถึง module เล็กสุดในอาคาร นั่นคือ ห้องน้าสำเร็จรูป Prefabricated Bathroom Pod สามารถดูข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.siamsteel.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *