พฤหัส. มี.ค. 28th, 2024

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ชวนลูกค้าสมทบกองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด-19 แบบทวีคูณ

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เดินหน้าส่งต่อความช่วยเหลือในช่วงวิกฤติโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง เชิญชวนลูกค้าที่ซื้อรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู มินิ หรือมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดกับผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ และมีกำหนดวันส่งมอบรถระหว่างระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2564 ร่วมสมทบเงินให้แก่กองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด-19 (และโรคระบาดต่าง ๆ) โดยบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย จะร่วมสมทบเพิ่มจากเงินบริจาคของลูกค้าแต่ละรายในจำนวนเท่ากัน หรือมูลค่าสูงสุด 1,000 บาทต่อคัน ซึ่งจะนำไปสนับสนุนการจัดสร้างห้องระบบแลกเปลี่ยนอากาศแรงดันลบแบบสมบูรณ์ (True Negative Pressure) เสริมการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้แก่บุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วย

มร.อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “ในปีที่ผ่านมา เราได้ดำเนินโครงการต่าง ๆ เพื่อส่งต่อความช่วยเหลือในช่วงวิกฤติโควิด-19 ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นโครงการล่าสุดที่เราได้สนับสนุนการฉีดวัคซีนต้านโควิดทั่วกรุงเทพมหานคร ด้วยการให้บริการเช่ารถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิระยะสั้นแก่ผู้ที่ต้องการเดินทางไปเข้ารับฉีดวัคซีนโควิด-19 ผ่านแอป HAUP ในอัตราพิเศษ รวมถึงการเชิญชวนลูกค้าร่วมสมทบเงินให้แก่กองทุนชัยพัฒนาผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งจากการแข่งขันกอล์ฟในรายการ BMW Golf Cup International การออกแบบสติกเกอร์ชุด “BMW Fight COVID-19” และการมอบรายได้จากการประมูลเลขลำดับการผลิตรถยนต์ มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ จีพี เจเนอเรชั่นที่ 3 โดยมินิ ประเทศไทย เพื่อมอบรายได้ให้แก่กองทุนดังกล่าว มาจนถึงครั้งนี้ที่เราไม่เพียงชวนลูกค้าที่ซื้อรถใหม่มาร่วมบริจาค แต่เรายังเพิ่มการสมทบเงินบริจาคร่วมกับลูกค้าแต่ละรายในจำนวนเท่ากัน ซึ่งบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย พร้อมด้วยผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของทั้งสามแบรนด์ จะยังคงร่วมมือร่วมใจในการส่งต่อความช่วยเหลือให้แก่สังคมไทยอย่างต่อเนื่อง เพื่อร่วมฝ่าฝันวิกฤติครั้งนี้อย่างเร็วที่สุด”

สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู มินิ หรือมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดกับผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ และมีกำหนดวันส่งมอบระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2564 และสนใจสมทบเงินสนับสนุนร่วมกับบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย สามารถโอนเงินไปที่บัญชีของกองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด-19 (และโรคระบาดต่าง ๆ) ได้โดยตรง จากนั้นจึงส่งชื่อ-สกุล หมายเลขตัวถัง และหลักฐานการบริจาคมาที่ LINE @CSR_BMWGroupTH ซึ่งลูกค้าสามารถบริจาคจำนวนเงินตามต้องการ โดยบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย จะร่วมสมทบเงินบริจาคในจำนวนเท่ากันหรือสูงสุด 1,000 บาทต่อคัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย โทร 1397 หรือแอด LINE @CSR_BMWGroupTH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *