เสาร์. เม.ย. 27th, 2024

เดอะ ปาร์ค ไลฟ์ ชวนผู้หญิงทุกคนมาอัพเกรดดีกรีความแข็งแกร่งและส่งมอบแรงบันดาลใจ ในงาน “SHE RISES”

เดอะ ปาร์ค ร่วมเฉลิมฉลองวันสตรีสากล 2024 กับงาน “SHE RISES” ที่มาพร้อมกับกิจกรรมสุดพิเศษ เสริมตัวตนอย่างภูมิใจให้ผู้หญิงที่จัดขึ้น 2 วัน อย่าง งานเสวนา (Talk) วันที่ 5 มีนาคม 2567 เวลา 11.30 – 13.00 น. ในหัวข้อ  Women Empower: Unveiling the Strong Women’s Minds ที่คุณจะได้พบกับ 3 ผู้บริหารหญิงเก่งอย่าง คุณ คริส หอวัง นักแสดงหญิงมากความสามารถ และผู้ร่วมก่อตั้งและหัวหน้าฝ่ายบริหารอินฟูเอนซ์ บริษัท Vienn Groups Co., Ltd., คุณ วนิดา ประภารัตน์ ผู้ก่อตั้งและประธานบริหารของบริษัท Vienn Groups Co., Ltd. และ คุณ นัทธชา สุนทรวิเนตร์ หุ้นส่วนและกรรมการผู้จัดการ Holistic Medical Centre ที่จะมาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์การสร้างทัศนติดการเป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่ง การรับมือกับปัญหาและความอ่อนไหว พร้อมเคล็ดลับจากผู้เชี่ยวชาญอย่าง ดร. อภิชาติ จารียวิลาส ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการทางการแพทย์ (Me Center) ที่จะช่วยปลดล็อคความกังวลที่ซ่อนอยู่ สร้างความมั่นใจ และเชื่อมั่นในตัวเอง

นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมที่เกี่ยวกับสุขภาพกายและสุขภาพใจให้ได้ร่วมสนุกกัน อาทิ บริการพูดคุยปรึกษากับนักจิตวิทยาและการทดสอบคุณภาพการนอน  จาก Me Center, บริการตรวจวัดสายตา และโปรโมชันแว่นกันแดดและแว่นสายตาสุดคุ้ม จากร้าน Infinite Eyewear และ พร้อมกิจกรรมสนุก ๆ จาก VIENN แพลตฟอร์มที่สนับสนุนแฟชั่นหมุนเวียนเปลี่ยนโลก เพียงลงทะเบียนและเข้าร่วมได้ฟรี!

และพลาดไม่ได้กับกิจกรรม SHE RISES:  Brew Yoga & Swing dance party ในวันที่ 16 มีนาคม 2567 เวลา 15.30 – 21.30 น. พบกับกิจกรรมรูปแบบใหม่ ที่จะมายกระดับความสนุกสุดสวิง ไปพร้อมกับการเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับร่างกาย ได้แก่ Brew yoga โดย Brew Yoga Thailand กิจกรรมโยคะที่เก๋ที่สุดในเมืองไทย บนสวนลอยฟ้าใจกลางกรุงเทพฯ Q Garden ถือเป็นกิจกรรมที่สายแอคทิวิตี้ต้องเช็คอิน และ Swing dance party โดย Jelly Roll Dance Club กิจกรรมเต้นสวิงในสวนลอยฟ้า ที่จะปลดปล่อยผู้คนจากทุกกฎเกณฑ์ไปกับการเต้นรำกับเพลงสนุก ๆ พร้อมกับวง Lit it up วงดนตรีแนว Swing และ R&B ที่จะมาบรรเลงดนตรีเพิ่มความสนุกสนานในทุกจังหวะการเต้น ต่อเนื่องความมันส์ด้วย After party กับ Live DJ ที่จะมาสร้างสีสัน และส่งต่อพลังงานดี ๆ ตลอดค่ำคืน

เดินเพลิดเพลินกับ Flea Market รวมร้านดังเพื่อสุขภาพและความงาม ทั้งสินค้าชุดออกกำลังกายและอาหารเพื่อสุขภาพชื่อดังมาให้เลือกกันแบบจุใจ อาทิ Birtive, Peaches Active, Plantogenic, Furi Collagen bar , Fit with Plant, Do it her, Cheat day, Yogurt Culture, Le Glow และ Jetts Fitness

สำหรับทุกคนที่สนใจร่วมกิจกรรม SHE RISES:  Brew Yoga & Swing dance party สามารถเลือกเข้าร่วมได้ตามไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเอง โดยราคาพิเศษบัตร Early Bird เริ่มต้นที่ 390 บาท และ 990 บาท เมื่อซื้อภายในวันที่ 8 มีนาคม 2567 ซื้อบัตรเข้าร่วมงานได้แล้ววันนี้ ได้ที่ Ticketmelon.com

มาร่วมเฉลิมฉลองทุกความแข็งแกร่งของผู้หญิง และส่งต่อแรงบันดาลใจซึ่งกันและกัน ได้ที่งานSHE RISES” ในเดือนมีนาคมนี้ ที่ The PARQ (MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ทางออก 2)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *