อังคาร. เม.ย. 16th, 2024

สยามคันทรีคลับ พัทยา คว้ารางวัลชนะเลิศสนามกอล์ฟดีที่สุดในเมืองไทย และเอเชียแปซิฟิก

สยามคันทรีคลับ พัทยา โดย คุณวันทนา กวินจรัสรัชต์ ผู้ช่วยผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขายและการตลาดกลุ่มสนามกอล์ฟสยามคันทรีคลับ ในฐานะตัวแทนรับรางวัลชนะเลิศ สนามกอล์ฟที่ดีที่สุดในประเทศไทย [Best Golf Course in Thailand] และรางวัลรองชนะเลิศสนามกอล์ฟแชมเปี้ยนชิพในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก [Runner Up The Championship Golf Course in Asia Pacific] รางวัลนี้ที่ได้รับมาจากการโหวตจากทาง on line จาก Asia Pacific Golf Group (APGG) ซึ่งเป็นสื่อที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านกอล์ฟ ที่ก่อตั้งมายาวนานที่สุดในภูมิภาคผู้เป็นผู้มอบรางวัล Asian Golf Awards อันทรงเกียรติ ที่เทียบเท่ารางวัล “ออสก้า”  ของอุตสาหกรรมกอล์ฟ ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ที่ Asia Pacific Golf [APGG] ซึ่งในปีนี้ จัดที่ประเทศอินเดีย ที่จะทำให้อุตสาหกรรมกอล์ฟได้รับรู้ผลสำรวจความคิดเห็นออนไลน์ต่อสนามกอล์ฟในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ที่สำคัญ สยามคันทรีคลับ คว้า 2 รางวัลพิเศษสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดในภูมิภาคแปซิฟิก ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางของนักกอล์ฟที่ดีที่สุด เพื่อเป็นบรรทัดฐานในการวัดความเป็นเลิศของธุรกิจประเภทกีฬากอล์ฟในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

อนึ่ง สยามคันทรีคลับ เคยได้รับโหวตมาหลายรางวัล อาทิ The Rolex World’s Top 1000 Golf Course, Top 100 Golf Course in the World by Golf Digest USA (ในประเทศไทย มี 2 สนามที่ติดอันดับ ก็คือ สยามคันทรีคลับ อยู่ลำดับ 73)

มากกว่านั้น “สยามคันทรีคลับ” สนามกอล์ฟที่ดีที่สุดในเมืองไทย และหนึ่งเดียวในเอเชียแปซิฟิก ทั้งหมดมี 4 สนาม 4 ความรู้สึก รวม  81 หลุม ได้แก่ Old Course 18 หลุม, Plantation 27 หลุม, Waterside 18 หลุม และ  ในเดือนมกราคม 2020 พร้อมเปิด “สยามคันทรีคลับ โรลลิ่งส์ฮิลล์” 18 หลุม การันตีเอกลักษณ์หนึ่งเดียวที่ได้มาตรฐานสากลระดับโลก และ มั่นใจว่าทุกสนามจะสร้างแรงดึงดูดใจจากนักท่องเที่ยว และนักกอล์ฟเพิ่มมากขึ้น สนใจสอบถามเพิ่มเติมและจองได้ที่ Call Center 0-3890-9700  หรือ E-mail : [email protected]

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *