พฤหัส. พ.ค. 2nd, 2024

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ชูแท็กไลน์ใหม่ “ทุกทิศทั่วไทยใกล้บ้านคุณ” มากกว่า 500 สาขา

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งทางด้านผู้นำการค้าปลีกสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้านที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย กว่า 500 สาขา ส่ง แท็กไลน์ใหม่ “ทุกทิศทั่วไทยใกล้บ้านคุณ” ชูภาพลักษณ์ความสะดวกสบายในการเข้าถึงประสบการณ์การช้อปปิ้ง สินค้าตกแต่งบ้าน และซ่อมบำรุงบ้าน

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มุ่งหวังที่จะตอกย้ำภาพลักษณ์และวิสัยทัศน์ของแบรนด์ที่จะกระจายสาขาทุกทิศทั่วไทย เพื่อมอบประสบการณ์ความสะดวกสบาย ที่เข้าถึงง่ายในการช้อปปิ้ง และผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพกว่า 18,000 รายการ ที่ “รับประกันราคาถูกเสมอ” ตั้งเป้าครองความเป็นเจ้าตลาดในการมีสาขามากที่สุด เพื่อก้าวสู่การเป็นหนึ่งใน    แบรนด์ที่ครองใจคนไทยอย่างแท้จริง

โดยมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. (MR. D.I.Y.) และมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. พรีเมี่ยม แบรนด์ (MR. D.I.Y. Premium) เป็นสินค้าภายใต้มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. แบรนด์ ในคอนเซ็ปต์ “เลือกฉลาด สมาร์ทเสมอ” ส่งมอบสินค้าคุณภาพมากมายจากหลากหลายหมวดหมู่ เช่น ของใช้ภายในบ้าน เครื่องครัว อุปกรณ์ฮารด์แวร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์โทรศัพท์ และสินค้าอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อทำให้การตกแต่งและซ่อมแซมบ้าน หรืออุปกรณ์ต่าง ๆ เป็นเรื่องง่าย สำหรับลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ ทุกวัย ทั้งครอบครัว ในทุกวัน ที่ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ทุกทิศทั่วไทยใกล้บ้านคุณ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *