พฤหัส. มี.ค. 28th, 2024

ฮุนได มอเตอร์ เผยโฉมรถยนต์อีวีต้นแบบ ฮุนได 『45』 ที่งานแฟรงก์เฟิร์ตมอเตอร์โชว์

ฮุนได มอเตอร์ จะแสดงให้เห็นถึงแนวทางการออกแบบรถยนต์ในอนาคตของบริษัท ในงานแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 10 – 22 กันยายนนี้ “ฮุนได 『45』” ได้รับแรงบันดาลใจจากรถยนต์รุ่นแรกของฮุนไดเมื่อปีพ.ศ. 2513 และจะเป็นรถยนต์ต้นแบบพลังงานไฟฟ้าหนึ่งร้อยเปอร์เซนต์ที่เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของการออกแบบรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของฮุนไดในอนาคต

แนวคิดใหม่ของฮุนไดเน้นการออกแบบให้ขับเคลื่อนไปสู่อนาคต ขณะเดียวกันเป็นการเปิดให้ค้นหาวิวัฒนาการของแบรนด์ฮุนได ที่กำลังสื่อสารความเป็น “Sensuous Sportiness”  โดย “Sensuous” คือการสื่อความหมายของการเพิ่มคุณค่าทางอารมณ์ ที่ลูกค้าสามารถสัมผัสได้ผ่านการออกแบบ ส่วน “Sportiness” คือความมุ่งมั่นที่จะนำคุณค่าเหล่านั้นมาสร้างการขับเคลื่อนด้านนวัตกรรมยานยนต์ ปรัชญาการออกแบบได้ถอดความซับซ้อนออก และเน้นเส้นสายที่ดูสะอาดตา โครงสร้างที่เรียบง่ายเหมือนรุ่นดั้งเดิมของ ฮุนได โพนี่

รถยนต์ต้นแบบ “ฮุนได 45” จะเผยโฉมสู่ทั่วโลกในวันที่ 10 กันยายน ที่งานแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ โดยฮุนไดจะนำหลากหลายนวัตกรรมล้ำสมัยที่นำมาใช้ในเทคโนโลยียานยนต์และการนำมาใช้ได้ในไลฟ์สไตล์เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงอิสระของการใช้ชีวิต

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *