พฤหัส. มี.ค. 28th, 2024

ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ เผยภาพการออกแบบโชว์รูมเมอร์เซเดส-เบนซ์

ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ (Primus Autohaus) บริษัทในกลุ่ม TOA Venture Holding และเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ ได้เปิดเผยภาพการออกแบบภายนอกและภายในโชว์รูมเป็นครั้งแรก โดยขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้างซึ่งจะสามารถเปิดให้บริการได้ในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนนี้

ณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธานกลุ่ม TOA Venture Holding เปิดเผยว่า ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 15 แห่งตามโครงการ Choices of Overseas ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ สำนักงานใหญ่ ประเทศเยอรมัน โดยโครงการนี้เป็นการทำงานร่วมกันระหว่าง เมอร์เซเดส-เบนซ์ / ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ / GRAFT สำนักออกแบบระดับโลกจากเยอรมัน / FITCH บริษัทที่ปรึกษาด้านระบบงานการดูแลลูกค้ารีเทล จากอังกฤษ เพื่อให้เป็นต้นแบบของโชว์รูมและศูนย์บริการเมอร์เซเดส-เบนซ์รูปแบบใหม่ในอนาคต ซึ่งเน้นลูกค้าเป็นจุดศูนย์กลาง โดยจะมีความหรูหราและล้ำสมัยด้วยการใช้สื่อดิจิตอลในการสื่อสารกับลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ

โครงการ Choices of Overseas จะคัดเลือกโชว์รูมเพียง 1 แห่งจากแต่ละประเทศ ซึ่งเราภูมิใจและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ เพื่อเข้าร่วมโครงการดังกล่าว

จิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “แนวคิดในการออกแบบสถาปัตยกรรม จะเน้นความหรูหรา ด้วยกระจกทรงสูง ผสานการตกแต่งเส้นสายที่พริ้วไหวจากวัสดุอลูมิเนียมคอมโพสิตในสีโทนขาวและดำ ภายใต้คอนเซ็ปต์ TOPO and SKY ให้ความรู้สึกพรีเมี่ยม

แนวคิดการออกแบบภายใน จะเน้นความล้ำสมัยด้วยการใช้สื่อดิจิตอลในการสื่อสารกับลูกค้า และการออกแบบที่หรูหราด้วยการเส้นโค้ง ผสานพื้นที่ส่วนพักผ่อนของลูกค้าและโชว์รูมเข้าด้วยกัน อีกทั้งการเลือกใช้โทนสีที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นกันเองและเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายสำหรับลูกค้า

ชั้นล่างของโชว์รูม เป็นจุดต้อนรับและจัดโชว์รถหลากหลายรุ่น พร้อมจอ Media Wall ขนาดใหญ่ กระจายอยู่ทั่วโชว์รูม เพื่อสื่อสารข้อมูลของรถแต่ละรุ่นได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ รวมทั้งห้องส่งมอบรถใหม่ขนาดใหญ่ 2 ห้องเปิดถึงกันได้ โซนพื้นที่ด้านในโชว์รูมเป็นพื้นที่สำหรับลูกค้าเพื่อใช้ปรึกษาด้านการขายรถและงานเซอร์วิสบริการหลังการขาย

ชั้นสองแบ่งพื้นที่เป็น 3 โซน โซนแรกสำหรับจัดโชว์รถ Mercedes-AMG และรุ่นอื่นๆ โซนที่สองเป็นมุมเครื่องดื่ม-ของว่างและมุมพักผ่อนของลูกค้า โซนที่สามเป็นโซน Exclusive สำหรับลูกค้า VIP หรือลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัวสูง

ส่วนชั้นสามและชั้นสี่ จัดเป็นพื้นที่สำหรับการขยายในอนาคตและเป็นสำนักงานของไพรม์มัสฯ

สำหรับความคืบหน้าในการก่อสร้างนั้น ขณะนี้การก่อสร้างแล้วเสร็จไปกว่า 80% ซึ่งเป็นไปตามแผนงานที่วางไว้ โดยจะสามารถเปิดให้บริการลูกค้าได้ในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนปีนี้”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *