พฤหัส. มี.ค. 28th, 2024

ไทยรุ่ง นำทัพ ทีอาร์ ทรานฟอร์เมอร์ ทู บุกมหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ

ไทยรุ่งฯ ผู้นำด้านการออกแบบ และผลิตรถยนต์อเนกประสงค์สายพันธุ์ไทย ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมายาวนานในแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย มากกว่า 50 ปี ได้นำรถยนต์ TR TRANSFORMER II และ MINI BUS เข่าร่วมงาน BIG MOTOR SALE 2019 ณ ไบเทค บางนา พร้อมแคมเปญสุดพิเศษ เฉพาะงานนี้เท่านั้น

เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านรถยนต์เอนกประสงค์สายพันธุ์ไทย ทางบริษัทฯจึงได้นำรถยนต์ TR Transformer II ให้ทางสื่อมวลชนและลูกค้าที่ชื่นชอบรถยนต์อเนกประสงค์ ได้ชมและสัมผัส ในงาน มหกรรมยานยนต์ เพื่อขายแห่งชาติ  (BIG MOTOR SALE 2019) โดยทางบริษัท ได้นำรถยนต์ TR Transformer ll  ทั้งในรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ และขับเคลื่อน 4 ล้อ ให้เลือกตั้งแต่ 5-11 ที่นั่ง

รุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อเกียร์อัตโนมัติ เครื่องยนต์ขนาด 2.4 ลิตร 150 แรงม้า แบบ 5 ที่นั่ง มีพื้นที่ตอนสามกว้างขวาง สามารถขนสัมภาระได้เต็มพื้นที่  โดดเด่นสะดุดตาด้วยเฉดสีแดงตัดดำ เหมาะกับกลุ่มที่ชอบการท่องเที่ยวกับครอบครัวแบบสบายสบาย ด้วยราคาเพียง 1,525,000 บาท

รุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ เกียร์ธรรมดา เครื่องยนต์ขนาด 2.8 ลิตร 177 แรงม้า ด้วยห้องโดยสารกว้างขวาง โปร่ง โล่ง สบาย สามารถรองรับได้ถึง 11 ที่นั่ง  มาพร้อมชุดตกแต่งพิเศษ ทั้งในส่วนของช่วงล่าง ยางและแม็ก ลายใหม่ ขนาด 18 นิ้ว พร้อมเฉดสีใหม่เหลืองคาดดำ เบาะแบบทูโทน เหลืองคาดดำ แบบเดียวกับตัวรถ พร้อมลุยทุกสถานะการณ์ และไปพิชิตเส้นทางกรุงเทพ -ภูฏาน มาแล้ว ด้วยเส้นทาง 7,000 กว่ากิโลเมตร  ราคาขายสำหรับรุ่นนี้ 1,865,000 บาท

และอีกหนึ่งรุ่นที่นำมาแสดงในวันนี้คือรุ่น ขับเคลื่อน 4 ล้อ เกียร์อัตโนมัติ เครื่องยนต์ขนาด 2.8 ลิตร  177 แรงม้า แบบ 9 ที่นั่ง ตกแต่งด้วยโลบาร์รอบคัน พร้อมตระแกรงวางของบนหลังคา ปรับเปลี่ยนช่วงล่างให้เหมาะกับการใช้งานแบบลุยลุย ยางพร้อมแม็กขนาด 18 นิ้ว รุ่นนี้ราคาขายอยู่ที่ 2.220,000 บาท

รถยนต์ ทีอาร์ ทรานฟาเมอร์ ทู เป็นรถยนต์ที่พร้อมด้วยอรรถประโยชน์มากมาย มีความสะดวกสบายในการขับขี่และพร้อมลุยได้ทุกสถานการณ์ ผลิตบนพื้นฐานรถ Pick up Toyota Revo  ลูกค้าสามารถนำรถเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการ Toyota ทั่วประเทศ

ส่วนอีกหนึ่งรุ่นที่ทางบริษัทนำมาโชว์ในครั้งนี้คือ TR  Minibus ซึ่งเป็นรถโดยสารขนาดเล็กแบบ 20 ที่นั่ง ใช้เครื่องยนต์ อีซูซุ ยอดประหยัดน้ำมัน เครื่องยนต์ขนาด 5.0 ลิตร 150 แรงม้า เป็นรถโดยสารขนาดเล็กที่ได้มาตรฐานกรมขนส่งทางบก  สำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการเปลี่ยนรถตู้โดยสาร มาเป็น Minibus ราคาขาย 2,250,000 บาท

ทั้งนี้บริษัทเชื่อว่า TR Transformer II จะทำให้คนไทยมีความภูมิใจ ที่ได้ใช้รถยนต์ของคนไทยที่มีรูปแบบโดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร พร้อมอรรถประโยชน์มากมาย

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *