เสาร์. เม.ย. 27th, 2024

เอเอเอส ออโต้เซอร์วิสฯ ตั้งเป้ารายได้ 10,000 ล้านบาท

เอเอเอส ออโต้เซอร์วิส เตรียมแผนรุกธุรกิจยานยนต์เต็มสูบ ตั้งเป้ารายได้รวม 10,000 ล้าน

วุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ ประธานบริหาร ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส ออโตเซอร์วิส จำกัด เปิดเผยว่า ปีนี้บริษัทฯ เตรียมแผนขยายการลงทุนด้านธุรกิจยานยนต์เต็มสูบ ทั้งในส่วนของแบรนด์รถยนต์ที่บริษัทฯ เป็นผู้นำเข้า และจัดจำหน่าย รวมถึงการขยายธุรกิจในส่วนของรีเทล ซึ่งที่ผ่านมาได้เป็นผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮาลีย์-เดวิดสัน ตั้งเป้าปีนี้มีรายได้รวม 10,000 ล้านบาท เติบโตเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วที่มีรายได้รวม 6,000 ล้านบาท

ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้มีการลงทุนขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2559 บริษัทฯได้มีการบงทุนอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นขยายโชว์รูม ปอร์เช่ พัฒนาการ ศูนย์พ่นสี ปอร์เช่ สตูดิโอ เป็นต้น

ปัจจุบันอยู่ระหว่างการพูดคุยกับบริษัทแม่ของรถยนต์ปอร์เช่ ในการขยายศูนย์บริการเพื่อรองรับการเติบโตของรถยนต์ปอร์เช่ที่เติบโตเพิ่มขึ้นจากปัจจุบันที่มีลูกค้าอยู่ประมาณ 2,000 คัน

สำหรับรูปแบบของการบริการจะเป็นเพียงศูนย์บริการเพียงอย่างเดียว ที่จะให้บริการแก่ลูกค้าเพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางให้ครอบคลุมพื้นที่ทั่ว 4 มุมเมือง ซึ่งรูปแบบการเปิดศูนย์บริการเพียงอย่างเดียวถือเป็นรูปแบบใหม่ของกาีให้บริการของรถยนต์ปอร์เช่ จึงต้องศึกษาอฝและพิจารณาการลงทุนร่วมกับบริษัทแม่ ซึ่งคาดว่าไม่น่าจะมีปัญหา เนื่องจากบริษัทแม่เห็นศักยภาพ และยอดขายของประเทศไทย ที่เติบโตเพิ่มขึ้น โดยปี 2561 ปอร์เช่ ประเทศไทยมียอดขายรวม 499 คัน เติบโตเพิ่มขึ้นจากปี 2560 ถึง 44% และในปี 2562 ตั้งเป้ามียอดขายรวมถึง 850 คัน

ส่วนการขยายธุรกิจของ เอเอเอสฯ ปีนี้บริษัทฯ มีแผนที่จะขยายธุรกิจรีเทลรถยนต์เพิ่มขึ้นอีก คาดว่าจะสรุปผลได้เร็วๆนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *