ศุกร์. มี.ค. 29th, 2024

เปอโยต์ ประเทศไทย จัดเต็มงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่39แสดงยนตรกรรมไฮไลท์ 3 รุ่นพิเศษ แบบลิมิเต็ด อิดิชั่น พร้อมงานบริการรูปแบบใหม่ 1488 ALWAYS CONNECTED

เปอโยต์ ประเทศไทย ภายใต้บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล ประเทศไทย จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายรถยนต์ เปอโยต์ อย่างเป็นทางการ ยกขบวนยนตรกรรมรุ่นพิเศษ ลิมิเต็ด อิดิชั่น ครบทั้ง 3 รุ่น นำโดย ‘2008 GT’, ‘3008 Sport’ และ ‘5008 Camper’ จัดแสดงภายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 39 ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2565 ณ ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

2008 GT

3008 Sport

5008  Camper

มร. คาร์ล สไมลีย์, ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ, อินเดียและเอเชียแปซิฟิก, สเตลแลนทิส กล่าวว่า “ผมมีความยินดี ที่ได้มาร่วมฉลองช่วงเวลาอันพิเศษ ร่วมกับ เบลฟอร์ต ออโตโมบิลฯ ซึ่งเป็นพันธมิตรทางธุรกิจของเรา กับความสำเร็จเป็นปีที่ 3 ในการทำตลาดรถยนต์ เปอโยต์ ในประเทศไทย รถยนต์ เปอโยต์ ให้ความสำคัญกับรูปลักษณ์และการออกแบบ ที่สามารถสะท้อนตัวตนของผู้ครอบครองได้เป็นอย่างดี และเป็นเหตุผลที่ลูกค้าในประเทศไทยเลือกใช้รถยนต์ เปอโยต์ ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตอย่างลงตัว ผมขอแสดงความยินดีกับ เบลฟอร์ต ออโตโมบิลฯ กับความสำเร็จครั้งนี้ และมีแผนที่จะทำงานร่วมกัน เพือนำเสนอยนตรกรรมใหม่ๆ มาให้ลูกค้าในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง”

สุนทรพันธ์ เดชะเทศ, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปอโยต์ ประเทศไทย เผยว่า “ผมรู้สึกยินดีที่แบรนด์ เปอโยต์ ได้การตอบรับจากผู้ใช้รถในไทยอย่างอบอุ่น โดย เปอโยต์ นับเป็นยนตรกรรมจากฝรั่งเศสที่เปี่ยมด้วยมนต์เสน่ห์ ทั้งในด้านการออกแบบ เทคโนโลยี และสมรรถนะที่ดีตามแบบฉบับรถยุโรป ซึ่งทางกลุ่ม สเตลแลนทิส ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของเรา ก็มีความมุ่งมั่นในการพัฒนารถยนต์ เปอโยต์ รุ่นใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์การเป็นยนตรกรรมแห่งอนาคตอย่างแท้จริง และมีแผนในการร่วมมือกับ เบลฟอร์ต ออโตโมบิลฯ อย่างต่อเนือง เพื่อนำเสนอยนตรกรรม เปอโยต์ รุ่นใหม่ๆ มาสู่ผู้ใช้รถชาวไทยในอนาคต”

“นับเป็นเวลากว่า 3 ปี ที่ เปอโยต์ ประเทศไทย ได้กลับมาทำตลาดภายใต้การบริหารงานโดย เบลฟอร์ต ออโตโมบิลฯ ซึ่งรถยนต์ เปอโยต์ เอสยูวี ทั้ง 3 รุ่น คือ 2008, 3008 และ 5008 ก็ได้รับความนิยมจากผู้ใช้รถในไทยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง วันนี้จึงเป็นโอกาสดี ที่ได้เปิดตัวเวอร์ชันพิเศษ ที่ผ่านการตกแต่งสไตล์สปอร์ต ให้กับลูกค้าและผู้ที่ชื่นชอบยนตรกรรมจากประเทศฝรั่งเศส ได้สัมผัสและครอบครองกันในแบบลิมิเต็ด อิดิชั่น อยากเชิญชวนทุกท่าน ลองแวะเข้ามาเยี่ยมชมกันที่บูธ เปอโยต์ ของเรา” คุณสุนทรพันธ์ กล่าวเสริม

 จัดเต็มความเร้าใจในแบบลิมิเต็ด อิดิชั่น กับ เปอโยต์ รุ่นพิเศษ แต่งสปอร์ตเต็มพิกัด 

เปอโยต์ ประเทศไทย เพิ่มดีกรีความร้อนแรง ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 39 ด้วยยนตรกรรมรุ่นพิเศษ ที่ผ่านการตกแต่งสไตล์สปอร์ต นำโดยรุ่น ‘2008 GT’ เอสยูวีสำหรับคนรุ่นใหม่ หัวใจพรีเมียม ตกแต่งเพิ่มความสปอร์ตด้วยหลังคา wrap สีดำ คิ้วกันชนหน้า-หลังแบบสปอร์ต พร้อมสปอยเลอร์หลังคาท้ายรถ และสัญลักษณ์ GT ขนาบข้างด้วยรุ่น ‘3008 Sport ’ ที่ติดตั้งสเกิร์ตรอบคัน พร้อมกาบบันไดซ้าย-ขวา ปิดท้ายความพิเศษ กับ เปอโยต์ ‘5008 Camper’ ที่มาพร้อมความอเนกประสงค์กับการเป็นเอสยูวี 7 ที่นั่ง ติดตั้งชุดเต้นท์รูฟท็อป ‘THULE Tepui Ayer 2’ สำหรับการท่องเที่ยวแบบครอบครัว

 เปิดตัวเบอร์โทร. ‘1488 ALWAYS CONNECTED’ พร้อมเดินหน้างานบริการอย่างต่อเนื่อง

เพิ่มศักยภาพงานบริการก่อนและหลังการขาย สำหรับการทำตลาดในประเทศไทย ภายใต้แนวคิดของ Call center รูปแบบใหม่ ภายใต้สโลแกน ‘1488 ALWAYS CONNECTED’ ทั้ง จี๊ป และ เปอโยต์ โทรเบอร์เดียว พร้อมบริการด้านข้อมูลสินค้า ข้อเสนอพิเศษ อีกทั้งสามารถเชื่อมต่อโดยตรงไปที่ผู้จำหน่าย รองรับทั้งงานขาย บริการหลังการขาย และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2565 เป็นต้นไป

พิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ เปอโยต์ ทุกรุ่นภายในงาน รับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ

  • ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง*
  • ฟรีค่าบำรุงรักษา Peugeot Value Care นานสูงสุด 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร
  • การรับประกันคุณภาพนาน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 3 ปี ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่จำกัดระยะทาง

สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งยนตรกรรมที่ขายดีที่สุดในฝรั่งเศส ที่มาพร้อมดีไซน์และสมรรถนะอันโดดเด่น ได้ที่บูธ เปอโยต์ ประเทศไทย (B08) ที่งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 39 ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม ณ แชลเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพค เมืองทองธานี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *