อังคาร. มี.ค. 19th, 2024

เบนซ์ สตาร์แฟลก เปิดโครงการ “หมอช่วยเรา เราช่วยหมอ” ไม่คิดค่าแรงทุกรายการสำหรับคุณหมอ

เบนซ์ สตาร์แฟลก เปิดโครงการ หมอช่วยเรา เราช่วยหมอ” ไม่คิดค่าแรงทุกรายการสำหรับคุณหมอ เมื่อนำรถ เมอร์เซเดส-เบนซ์ และ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี เข้าซ่อม พร้อมเปิด Virtual Checking ปรึกษาเรื่องรถกับช่างตรง และ Mobility Service ดูแลรถถึงหน้าบ้าน

นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ และ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ เบนซ์ สตาร์แฟลก ได้ทำโครงการ “หมอช่วยเรา เราช่วยหมอ” เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าในกลุ่มอาชีพแพทย์ที่กำลังเผชิญกับภาระหนักยิ่ง ในการช่วยเหลือผู้ป่วยโรคโควิด-19อย่างต่อเนื่อง โดยไม่คิดค่าแรงในการซ่อมบำรุงรถทุกรายการ เมื่อนำรถ เมอร์เซเดส-เบนซ์ และ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี มาเข้ารับการตรวจเช็คหรือเข้าซ่อมบำรุง ซึ่งลูกค้าในกลุ่มแพทย์ที่สนใจสามารถแจ้งความประสงค์และแสดงหลักฐานยืนยันได้ที่เจ้าหน้าที่ส่วนงานบริการหลังการขายที่โชว์รูมหรือผ่านโซเซียลมีเดียทุกช่องทาง

โครงการ “หมอช่วยเรา เราช่วยหมอ” เป็นบริการหลังการขายพิเศษที่จัดทำขึ้น แทนคำขอบคุณจากใจของเบนซ์ สตาร์แฟลก ถึงคุณหมอทุกท่าน ซึ่งตลอดระยะเวลาที่เกิดวิกฤตโควิด-19 ทุกท่านต่างทุ่มเทและต้องทำงานกันอย่างหนัก เหนื่อยทั้งกำลังกาย กำลังใจอย่างมาก ในการช่วยเหลือคนไทยให้สามารถรอดปลอดภัยจากโรคโควิด-19 พวกเราทั้งผู้บริหารและพนักงาน เบนซ์ สตาร์แฟลก หวังเป็นอย่างยิ่งว่า การได้มีส่วนร่วมดูแลคุณหมอในโครงการนี้จะเป็นพลังบวกเล็กๆ และเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสร้างกำลังใจให้คุณหมอทุกท่านได้ผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน เชื่อว่าสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เราได้ริเริ่มทำขึ้นจากใจนี้ จะทำให้คุณหมอได้เบาใจ คลายความกังวลใจเรื่องการดูแลรถและไม่ต้องห่วงเรื่องซ่อมรถในช่วงนี้

และเพื่ออำนวยความสะดวกให้คุณหมอ เบนซ์ สตาร์แฟลก ยังได้ เปิดบริการ Virtual Checking ในการตอบคำถาม ข้อสงสัย รวมถึงให้คำปรึกษาโดยตรงกับช่างผู้เชี่ยวชาญผ่านวิดีโอคอล หากพบความผิดปกติที่ไม่ทราบสาเหตุ เช่น มีสัญญาณบางจุดแสดงขึ้นมา ก็จะสามารถรู้ปัญหาและนำรถเข้ามาซ่อมบำรุงได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังเปิด Mobility Service ให้บริการดูแลรถ เมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี  ของคุณหมอถึงหน้าบ้าน พร้อมบริการตรวจเช็คระยะ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง บริการล้างแอร์ และอบโอโซนให้ฟรีก่อนส่งมอบ ทั้งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล

ภายใต้โครงการ “หมอช่วยเรา เราช่วยเหมอ” เบนซ์ สตาร์แฟลก พร้อมยินดีให้บริการคุณหมอทุกท่าน ด้วยความเต็มใจ และด้วยมาตรฐานการบริการหลังการขายที่เปี่ยมคุณภาพสูงสุด ซึ่งนอกจากการบริการรับรถและส่งรถจากบ้านถึงบ้านแล้ว ระหว่างนำรถเข้าซ่อมบำรุงทาง เบนซ์ สตาร์แฟลก ยังได้จัดรถ เมอร์เซเดส-เบนซ์ มาให้คุณหมอได้ใช้ทดแทนฟรีตลอดช่วงการซ่อมด้วย

ลูกค้าในกลุ่มอาชีพแพทย์ที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ ฝ่ายบริการลูกค้า โทร.0-22486-699 รวมถึงช่องทางโซเซียลมีเดียของ เบนซ์ สตาร์แฟลก ได้ทุกช่องทาง เว็บไซต์ www.starflag.mercedes-benz.co.th / Line: @Benzstarflag / FB: Benzstarflag และ IG: Benzstarflag

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *