ศุกร์. มี.ค. 29th, 2024

เชลล์ ห่วงใยสุขอนามัย สมาชิกเชลล์ คลับสมาร์ท แจกฟรี! เจลล้างมือแอลกอฮอล์

บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ห่วงใยสุขภาพสมาชิกเชลล์ คลับสมาร์ทแจกฟรีเจลล้างมือแอลกอฮอล์ 72% จำนวน 10,000 ชิ้น เพื่อฆ่าเชื้อโรค แบคทีเรีย และเชื้อไวรัส ช่วยดูแลสุขอนามัย โดยสมาชิกคลับสมาร์ทสามารถลงทะเบียนรับเจลล้างมือแอลกอฮอล์ได้ฟรีผ่านช่องทางออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2563 หรือจนกว่าของจะหมด

“เชลล์ใส่ใจและให้ความสำคัญกับความปลอดภัยมาโดยตลอด และในช่วงสถานการณ์ปัจจุบันนี้ เราจึงขอส่งมอบความห่วงใยถึงลูกค้า ด้วยการแจกฟรี เจลล้างมือแอลกอฮอล์กับสมาชิกเชลล์ คลับสมาร์ท ให้รู้สึกอุ่นใจในทุกการเดินทางและเป็นการช่วยดูแลสุขอนามัยส่วนตัว ทั้งนี้ เชลล์ยังคงพร้อมดูแลลูกค้าทุกท่าน ด้วยน้ำมันเชื้อเพลิงคุณภาพ รวมถึงบริการอันเป็นเลิศที่สถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงของเรา” คุณกมล คงสกุลวัฒนสุข รองกรรมการบริหาร ธุรกิจการตลาดค้าปลีก บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าว

สมาชิกเชลล์คลับสมาร์ทสามารถลงทะเบียนรับฟรี !! เจลล้างมือแอลกอฮอล์ผ่านทางเว็บไซต์ www.shellsmart.com และ Shell Line Official Accountได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2563 เป็นต้นไป โดยผู้ที่ลงทะเบียนรับสิทธิ์ 1 ท่าน จะได้รับเจลล้างมือแอลกอฮอล์ขนาด 50 มิลลิลิตร 1 ชิ้น จำกัด 1 สมาชิก ต่อ 1 สิทธิ์เท่านั้น ตามที่อยู่ที่ได้ลงทะเบียนไว้ภายใน 10 วันทำการ หลังได้รับการยืนยันสิทธิ์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *