พฤหัส. มี.ค. 28th, 2024

เกรท วอลล์ มอเตอร์ รุกตลาดธุรกิจฟลีท จับมือ EVme แพลตฟอร์มให้บริการรถยนต์ไฟฟ้าครบวงจร ส่งมอบ ORA Good Cat ร่วมผลักดัน EV Ecosystem ในประเทศไทย

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เดินหน้ารุกตลาดธุรกิจฟลีท หลังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ 3 รุ่นอย่างเป็นทางการในปี 2564 ที่ผ่านมา ประเดิมส่งมอบ ORA Good Cat  ให้กับ EVme (อีวี มี) แพลตฟอร์มน้องใหม่ในเครือบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ที่เปิดให้บริการเช่ารถยนต์ไฟฟ้าเเบบครบวงจรรายแรกและรายเดียวในประเทศไทย เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้คนไทยได้มีโอกาสทดลองขับรถยนต์ไฟฟ้ามากยิ่งขึ้นก่อนตัดสินใจซื้อ พร้อมทั้งช่วยผลักดันและสร้างสรรค์ให้เกิด EV Ecosystem ในประเทศไทยอย่างสมบูรณ์ ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) ในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน

 หลังจากประสบความสำเร็จในการส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้า (xEV) หลากหลายรุ่นให้กับผู้บริโภคชาวไทยในปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์จากแบรนด์ HAVAL อย่าง All New HAVAL H6 Hybrid SUV และ All New HAVAL JOLION Hybrid SUV รวมไปถึงรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% จากแบรนด์ ORA อย่าง ORA Good Cat เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังคงเดินหน้าสานต่อความมุ่งมั่นในการร่วมสนับสนุนให้ผู้บริโภคชาวไทยได้มีโอกาสสัมผัส และทดลองขับรถยนต์ไฟฟ้ามากยิ่งขึ้น โดยนอกจากจะนำเสนอส่งมอบรถยนต์ xEV คุณภาพและอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมให้กับลูกค้าโดยตรงแล้ว เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังรุกตลาดธุรกิจฟลีท ด้วยการเฟ้นหาพาร์ทเนอร์ที่จะมาร่วมสร้างสรรค์ EV Ecosystem ให้เติบโตและเกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรมในประเทศไทยอีกด้วย

 ล่าสุด เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ร่วมมือกับ EVme แพลตฟอร์มที่ให้บริการครบวงจรด้านรถยนต์ไฟฟ้าจาก บริษัท อีวี มี พลัส จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) โดยมีนางสาวปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เป็นผู้ส่งมอบรถยนต์ ORA Good Cat ล็อตแรก จำนวน คัน ให้กับทีมผู้บริหารระดับสูงของ EVme นำโดยนายพีระ โศภิตนุกุล ประธานเจ้าหน้าที่กลยุทธ์องค์กร และนายจิรายุส บูรณะ​พงศ์​ ผู้อำนวยการงานปฏิบัติการผลิตภัณฑ์ และสนับสนุนลูกค้า โดย เกรท วอลล์ มอเตอร์ มีแผนที่จะส่งมอบรถยนต์ ORA Good Cat ให้กับ EVme ทั้งสิ้น 20 คัน โดยจะแบ่งเป็นรุ่น 500 ULTRA จำนวน 10 คัน และรุ่น 400 PRO จำนวน 10 คัน ภายในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ซึ่งจะสอดรับการการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการของแพลตฟอร์ม EVme ในช่วงต้นปีนี้เช่นกัน

นางสาวปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ความร่วมมือกับ EVme ในครั้งนี้ นับเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่ทั้งสององค์กรที่มีความตั้งใจและจุดมุ่งหมายเดียวกันในการปั้น EV Ecosystem ที่มีประสิทธิภาพและสมบูรณ์แบบให้เกิดขึ้นในประเทศไทย เกรท วอลล์ มอเตอร์ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมกับ EVme ในการผลักดันให้เป้าหมายนี้สำเร็จได้อย่างงดงามในอนาคต EVme ถือเป็นแพลตฟอร์มด้านรถยนต์ไฟฟ้าครบวงจรรูปแบบใหม่ที่น่าจับตามองและเป็นแพลตฟอร์มที่เหมาะสม พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนใช้รถในปัจจุบันและในอนาคตได้เป็นอย่างดี ฝั่ง เกรท วอลล์ มอเตอร์ เองก็ได้มีแผนในการผลักดันธุรกิจฟลีทของเราให้เติบโตมากยิ่งขึ้น เพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ นวัตกรรม และเทคโนโลยีอันล้ำสมัยของเรา ผ่านการร่วมมือกับ EVme และพาร์ทเนอร์คุณภาพของเราเพิ่มเติมในอนาคต และเราเชื่อว่า  เกรท วอลล์ มอเตอร์ EVme และผู้บริโภคชาวไทยทุกคน จะกลายมาเป็นพลังสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อน Ecosystem ของการใช้รถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งต่อไปในอนาคตได้อย่างแน่นอน”

สำหรับ EVme เป็นแพลตฟอร์มดิจิทัลที่ให้บริการเกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้าครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการบริการให้เช่ารถยนต์ไฟฟ้าสำหรับบุคคลทั่วไป (B2C) หรือสำหรับองค์กร (B2B) การให้บริการข้อมูลเกี่ยวกับสถานีอัดประจุไฟฟ้าทั้ง 77 จังหวัด ทั่วประเทศไทย รวมไปถึงการอัพเดทข้อมูลข่าวสารผลิตภัณฑ์และบริการอื่นๆ เกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้าในอนาคต โดยจะมีรถยนต์ไฟฟ้าหลากหลายรุ่นจากหลากหลายแบรนด์บนแพลตฟอร์มให้ผู้ที่สนใจได้ทดลองใช้ได้ตามระยะเวลาที่ต้องการ ซึ่งแต่ละรุ่นและแพ็คเกจระยะเวลาการใช้งานจะมีเรทราคาที่แตกต่างกันไป เริ่มต้นตั้งแต่ประมาณ 5,000 บาท โดยราคานี้จะรวมพรบ. ประกันภัยชั้น 1 ค่าซ่อมบํารุง ความช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน รถแบตเตอรี่ พร้อม Call Center ตลอด 24 ชั่วโมง โดยในช่วงต้นปี พ.ศ. 2565 นี้ รถยนต์ ORA Good Cat จะเป็นหนึ่งในรถยนต์ไฟฟ้า 100% ที่พร้อมเปิดให้ผู้ที่สนใจทดลองนำไปขับและใช้งานจริงในชีวิตประจำวันได้ผ่านแพลตฟอร์มนี้ ซึ่งทาง EVme จะมีการให้ข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์ทุกรุ่นในแพลตฟอร์มอย่างเป็นกลางและเป็นธรรม

ผู้ที่สนใจสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมและติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ EVme ได้ที่เว็บไซต์ https://evme.io และ Facebook Page : EVme และสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น EVme ได้ที่ App Store และ Google Play Store

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะ “บริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก” (Global Intelligent Technology Company) ดำเนินกิจการภายใต้กลยุทธ์ที่มุ่งเป็นผู้นำด้านยานยนต์พลังงานไฟฟ้า (xEV Leader) ที่พร้อมรับฟังเสียงผู้บริโภค เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์การขับที่ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ และเคียงข้างเติบโตไปด้วยกันกับลูกค้าทุกคน ควบคู่ไปกับการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยให้ก้าวไกลสู่อนาคต

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *