เสาร์. เม.ย. 20th, 2024

อีตั้น กรุ๊ป เปิดจอง อัลพาร์ด/เวลไฟร์ ราคาเริ่มต้นเพียง 2.89ล้าน

อีตั้น กรุ๊ป  ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัวและผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐาน  ปล่อยของลดพิเศษสุดพร้อมของแถมมากมายกับ อัลพาร์ด /เวลไฟร์  ราคาเริ่มต้นเพียง 2.89 บาทเท่านั้น จำนวนจำกัดถึง 29 กุมภาพันธุ์นี้เท่านั้น

นายพีรศุษม์  ตันติยันกุล ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ  และ นางอัจฉรีย์  ตันติยันกุล  ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด  อีตั้น กรุ๊ป  เปิดเผยว่า อีตั้น รุดหน้าทำตลาดรถยนต์เอ็มพีวี ทุกรุ่นทุกขนาดเชื่อมั่นดันเป้าทะลุยอดขายปีนี้ได้อย่างไม่ยาก ด้วยการมอบสิทธิพิเศษและราคาพิเศษสุดกับ รถยนต์อเนกปรสงค์ที่ครองใจคนรักครอบครัวมาอย่างยาวนาน กับ อัลพาร์ด /เวลไฟร์   นำมาจัดแคมเปญราคาพิเศษเริมต้น 2.89 ล้านบาท เพราะเหลือจำนวนจำกัด ฟรีดาวน์ผ่อนนานแบบสบายๆ  พร้อมดันอุปรกรณืติดตั้งเพื่อให้ลูกค้าได้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบายและปลอดภัย จองรถวันนี้ รับทันที 5 สิทธิพิเศษ ทั้งสินค้าและบริการหลังการขาย คือ

  1. ติดตั้ง BSM (Blind Spot Monitor) บลายด์ สปอร์ท  มอนิเตอร์ หรือระบบแจ้งเตือนมุมอับ เมื่อมีรถเข้าใกล้จากทางด้านข้างของตัวรถ ตัว BSM จะทำหน้าที่แจ้งเตือนและมีไฟกระพริบบริเวณกระจกมองข้าง ขณะเราเปลี่ยนเลนแล้วมีรถมาจากด้านข้างหรือด้านหลัง (จุดมุมอับสายตาที่เรามองไม่เห็น) ตัว BSM จะทำการแจ้งเตือนทันที
  2. Inner Mirror ( Digital Inner Mirror) ดิจิตอล อินเนอร์ มิลเลอร์ อยู่บริเวณกระจกมองหลัง จะประสานการทำงานกับกล้องหลังอีกตัวหนึ่ง เพิ่มมุมมองในการมองด้านท้ายรถ
  3. สามารถเปิดหรือปิดระบบการทำงานได้จากตัวกระจกมองหลังได้เลย
  4. รับประกันระบบไฮบริด 5 ปี หรือ 100,00 กม.
  5. ส่วนลดชุดแต่ง Junction Produce 50%
  6. รับส่วนลดค่าแรง 15%
  7. รับส่วนลดค่าอะไหล่ 15%

นางอัจฉรีย์  ตันติยันกุล  ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด   กล่าวเสริมว่า  เริ่มต้นการสร้างยอดขายในช่วงต้นปีนี้ แน่นอนว่ารถยนต์เอ็มพีวีสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ คือ นั้นเป็นเป้าหมายหลักในการนำร่องประเดิมยอดขายของบริษัทฯ เราจึงเริ่มต้นการจัดทำกิจกรรมส่งเสริมการด้วยอัลพาร์ด/เวลไฟร์ นำมาจัดแคมเปญราคาพิเศษเริมต้น 2.89 บาท พร้อมมอบสิทธิพิเศษตามที่แจ้งไว้ข้างต้น  เพราะนอกจากรถยนต์เอ็มพิวีสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่นี้แล้ว

ในปีนี้ยังได้เป็นผู้นำ และเป็นเจ้าเดียวในประเทศที่ได้นำเข้านวัตกรรมยานยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า 100%  Nissan Serena e-Power  ( นิสสัน เซเรน่า อี พาวน์เวอร์ ) ครั้งแรกและที่เดียวในประเทศไทยอีกด้วย และที่สำคัญคือลูกค้าสามรถที่จะทดลองขับได้อีกด้วยเพียงท่านติดต่อเข้ามาผ่านทางระบบโซเชียลของ อีตั้น กรุ๊ป ทุกช่องทาง  รวมไปถึงแผนงานทางการตลาดที่กำลังจะเกิดขึ้นอีกหลายกิจกรรมในอนาคตซึ่งเชื่อว่าจะทำให้ยอดขายเป็นไปตามเป้าหมาย

พร้อมจัดแคมเปญควบคู่การขายให้ลูกค้ารับผลประโยชน์สุงสุด  รวมไปถึงการร่วมพัฒนาสินค้าและบริการของผู้ร่วมพัฒนมิตร เช่น ชุดแต่งระดับพรีเมียม จังก์ชั่น โปรดิวส์  / เคลือบแก้ว ให้ได้คุณภาพมากขึ้นไปอีก และสำหรับท่านที่ชื่นชอบใช้งานรถยนต์รถยนต์มือสองคุณภาพดีอีตั้น ชอยส์  พร้อมศูนย์บริการรองรับ หรือสามารถนำรถเก่ามาแลกรถใหม่ได้ในราคาที่ท่านพอใจ

สอบถามรายละเอียดได้ที่ อีตั้น  กรุ๊ป ทั้ง  4 สาขา สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์ / สาขารัชดา / สาขาเชียงใหม่ และ สาขาขอนแก่น โทร. 02 -7899998       www.ETON-import.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *