ศุกร์. เม.ย. 19th, 2024

“อีตั้น กรุ๊ป” ปิดฉากงาน “Motor Show 2020” อย่างงดงาม เปิดตัว ‘All New Harrier 2020’ ที่แรกในไทย

อีตั้น กรุ๊ป เข้าร่วมงานแสดงยนตรกรรมครั้งยิ่งใหญ่ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 (The 41st  Bangkok International Motor Show) นำเสนอชุดแต่งนำเข้าสำหรับรถยนต์เอนกประสงค์ “ROJAM” และ “JUNCTION PRODUCE” รุ่นล่าสุด และรถยนต์พร้อมชุดแต่งหลากหลายรุ่น ตั้งแต่วันที่ 15 – 26 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ในโอกาสนี้ คุณพีรศุษม์  ตันติยันกุล กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วย คุณอัจฉรีย์  ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด อีตั้น กรุ๊ป ร่วมให้การต้อนรับดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ GPI ผู้จัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ให้เกียรติเยี่ยมชมบูธ อีตั้น กรุ๊ป ภายในงาน

คุณพีรศุษม์ ตันติยันกุล กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า “จากสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา นับว่าเป็นครั้งแรกที่อีตั้น กรุ๊ป ได้มีโอกาสได้ร่วมออกบูธงานแสดงยนตรกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ซึ่งทางคณะผู้จัดงานได้มีมาตรการรักษาความปลอดภัยเป็นอย่างดี รวมถึงได้รับความร่วมมืออย่างดีจากผู้เข้าร่วมชมงาน และทุกภาคส่วน ทำให้การออกบูธในครั้งนี้ สามารถเป็นไปได้อย่างราบรื่น และอีตั้น กรุ๊ป มีความยินดีที่มีโอกาสได้นำเสนอยนตรกรรมพร้อมชุดแต่ง ซึ่งในภาพรวมในครั้งนี้ ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าและผู้เข้าชมงาน ตลอดช่วงการจัดงานทีผ่านมา”

คุณอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด กล่าวว่า “ภายในงานครั้งนี้ อีตั้น กรุ๊ป ได้มีการเปิดตัวชุดแต่งรถยนต์เอนกประสงค์นำเข้าจากแดนอาทิตย์อุทัย ภายใต้แบรนด์ชุดแต่งในตำนาน  “JUNCTION PRODUCE” เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด และ การเปิดตัวครั้งแรกของชุดแต่ง “ROJAM” สำหรับรถยนต์เอนกประสงค์ขนาดกลาง Mini MPV, SUV เช่น  Voxy, Esquire รวมถึง Harrier เอาใจคนรักชุดแต่งรถยนต์สไตล์สปอร์ต ภายในงาน อีตั้น กรุ๊ป ยังขนขบวนกองทัพรถยนต์อเนกประสงค์นำเข้าสุดหรูอีกมากมาย หลากหลายรุ่น พร้อมด้วยโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย”

อีกหนี่งไฮไลท์สำคัญของบูธอีตั้น กรุ๊ป ที่เรียกเสียงฮือฮาในงานนี้ คือ ครั้งแรกกับการเปิดตัวรถยนต์เอนกประสงค์ SUV ที่หลายคนรอคอย กับ ‘AllNew Harrier 2020’ ใหม่หมดจดทั้งแพลตฟอร์ม ด้วยรูปลักษณ์ใหม่และเทคโนโลยีใหม่แบบจัดเต็ม ที่นำมาให้ทุกท่านได้สัมผัสเป็นครั้งแรกในงานมอเตอร์โชว์ 2020 ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าที่สนใจเข้ามาเยี่ยมชม และจับจองรถยนต์รุ่นดังกล่าวเป็นอย่างมาก

ท่านที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับรถยนต์เอนกประสงค์นำเข้า รวมทั้งชุดแต่ง ได้ที่โชว์รูมของอีตั้น กรุ๊ป ทั้ง 4 สาขาทั่วประเทศ  ได้แก่ สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์ สาขารัชดาภิเษก สาขาเชียงใหม่ และสาขาขอนแก่น หรือติดต่อเบอร์ 0-2789-9998 เปิดบริการทุกวันจันทร์ – เสาร์ ตั้งแต่เวลา 08.30 – 17.30 น.  www.eton-import.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *