อังคาร. เม.ย. 16th, 2024

อมรเพรสทีจ ทุ่ม 90 ล้าน ขยายศูนย์บริการ

อมร เพรสทีจ ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู สานต่อความร่วมมือกับบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดตัว “บีเอ็มดับเบิลยู อมร เพรสทีจ รังสิต” ศูนย์บริการ BMW Service Outlet และโชว์รูมรถยนต์มือสองที่ผ่านการรับรองคุณภาพ พร้อมเติมเต็มประสบการณ์การบริการระดับพรีเมียมสำหรับลูกค้าครบทุกมิติตามมาตรฐานระดับโลกของบีเอ็มดับเบิลยู

มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “ความร่วมมือระหว่างเราและอมร เพรสทีจ มีประวัติความสำเร็จยาวนานต่อเนื่องกว่า 7 ปี และยังโดดเด่นในด้านนวัตกรรมที่คำนึงถึงลูกค้าเป็นสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัว BMW Service Outlet แห่งแรกในประเทศไทยเมื่อสองปีที่แล้ว ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของอมร เพรสทีจ ในการส่งมอบการบริการชั้นเลิศในทุกระดับให้กับลูกค้า เราจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมนี้สู่ตลาดในจังหวัดปทุมธานีและนครนายก”

บีเอ็มดับเบิลยู อมร เพรสทีจ รังสิต ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 2 ไร่ ด้วยงบลงทุนกว่า 90 ล้านบาท ครบครันทั้งพื้นที่โชว์รูมและโซนบริการหลังการขาย พร้อมพนักงานกว่า 60 คนที่พร้อมให้บริการบนพื้นที่ใช้สอยรวมกว่า 2,125 ตารางเมตร มอบที่สุดแห่งประสบการณ์บีเอ็มดับเบิลยูอย่างรอบด้านด้วยการจำหน่ายรถยนต์มือสองคุณภาพสูงภายใต้โปรแกรม BMW Premium Selection ในพื้นที่โชว์รูมขนาด 767 ตารางเมตร

พื้นที่ในส่วนของศูนย์บริการที่บีเอ็มดับเบิลยู อมร เพรสทีจ รังสิต มาพร้อมกับ 4 ช่องซ่อมที่สามารถรองรับการให้บริการซ่อมรถยนต์ได้ถึง 30 คันต่อวัน ขณะเดียวกัน เจ้าของรถยนต์ไฟฟ้าบีเอ็มดับเบิลยูยังสามารถใช้ประโยชน์จากหัวจ่ายอัดประจุไฟฟ้าทั้ง 3 จุดในศูนย์บริการแห่งใหม่นี้ได้อีกด้วย นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์พรีเมียมเต็มรูปแบบขึ้นอีกขั้นที่ชั้นสองของอาคารโชว์รูม ซึ่งจะเผยโฉมบริเวณพิเศษซึ่งเกิดจากความร่วมมือระหว่าง อมร เพรสทีจ และ THANN โดยพร้อมมอบบริการแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูทุกท่าน

คุณวรรณภา ตั้งบรรยงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อมร เพรสทีจ จำกัด กล่าวว่า “การเปิดตัวศูนย์บริการบีเอ็มดับเบิลยู อมร เพรสทีจ รังสิต แห่งใหม่ นับเป็นการสานต่อเป้าหมายของเราในการยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น และเพื่อสะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจและความเอาใจใส่ในทุกรายละเอียดการให้บริการ ภายในศูนย์บริการแห่งใหม่จึงได้รับการออกแบบมาอย่างประณีต โดยมี THANN แบรนด์ไทยชื่อดัง ร่วมสร้างสรรค์การออกแบบที่ผสมผสานประสบการณ์การเลือกซื้อรถยนต์ การบริการ และการดูแลสุขภาพทั้งกายและใจไว้ได้อย่างไม่มีใครเหมือน จึงสามารถมอบบริการชั้นเลิศอย่างที่ลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูคาดหวังไว้ได้เป็นอย่างดี ภายใต้คอนเซ็ปต์ THANN SPACE คือห้องรับรองลูกค้าขนาด 125 ตารางเมตร บนพื้นที่ชั้น 2 ของอาคาร ที่ถูกรังสรรค์โดยทีมออกแบบตกแต่งภายใน และทีมพัฒนากลิ่นหอมของ THANN เพื่อส่งมอบบรรยากาศอันสดชื่น ผ่อนคลาย และหรูหราให้แก่ลูกค้าที่เข้ามารับบริการ ณ บีเอ็มดับเบิลยู อมร เพรสทีจ รังสิต”

บีเอ็มดับเบิลยู อมร เพรสทีจ รังสิต เปิดให้บริการแล้ววันนี้ที่ เลขที่ 94/5 ถนนพหลโยธิน ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี 12130 โทร 02-513-9555

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *