ศุกร์. มี.ค. 29th, 2024

สรยท. มอบประกันภัยโควิด-19 แก่สมาชิก

สรยท. อนุมัติอีกโครงการเร่งด่วน…! เสริมความสุข เติมความปลอดให้กับสมาชิก ที่เผชิญกับความเสี่ยงติดโควิด-19 ซึ่งได้ระบาดอย่างต่อเนื่อง จากการแพร่ระบาดระรอกใหม่ของโควิด-19 อย่างรุนแรงในปัจจุบัน ได้สร้างความวิตกกังวลเป็นอย่างมากกับสมาชิก และบุคคลทั่วไป ดังนั้น สรยท. ทุบโต๊ะลุยส่งมอบความสุขประกันโควิด-19 กับสมาชิกอีกระรอก

นายวชิระ เรืองมาลัย นายกสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (สรยท.) หรือ Thai Automotive Journalists Association : TAJA กล่าวว่า จากสถานการณ์ของโควิด-19 ที่ระบาดมาตั้งแต่ปี 2563 จนมาถึงปัจจุบันและในสถานการณ์ที่มีการแพร่ระบาดและมีผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากในทุกๆวันสร้างความวิตกกังวลให้กับประชาชนอย่างมาก รวมถึงในสถานการณ์เช่นนี้ คณะกรรมการก็ยังรู้สึกเป็นห่วงสมาชิกกันอย่างมากเนื่องจากต้องมีการปฎิบัติหน้าที่โดยมีการพบปะผู้คนอย่างต่อเนื่อง

ดังนั้น คณะกรรมการก็ไม่ได้นิ่งนอนใจที่จะส่งมอบความสุขและสุขภาพดีถ้วนหน้าให้แก่สมาชิก โดยขอมอบประกันภัยโควิด-19 ซูเปอร์ชีลด์ จากวิริยะประกันภัย มอบความคุ้มครองแก่สมาชิก ด้วยข้อตกลงคุ้มครองโรคที่มีสาเหตุมาจากการติดเชื้อไวรัสโคโรนา 50,000 บาท เงินชดเชยรายวันระหว่างรักษาตัวเป็นผู้ป่วยในโรงพยาบาลหรือสถานพยาบาลเวชกรรม (สูงสุด 14 วัน 500 บาทต่อวัน) คุ้มครองการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ 50,000 บาท พร้อมรับความคุ้มครองเพิ่ม 200,000 บาท กรณีโคม่าจากการแพ้วัคซีนโควิด

“ที่ผ่านมาสมาคมฯ ดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ ภายใต้ข้อจำกัดของสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 และคณะกรรมการชุดนี้ได้เข้ามารับตำแหน่งช้ากว่าปกติหลายเดือน สำหรับกิจกรรมที่ได้ดำเนินการไปแล้วในปี 2563 ประกอบด้วย 1.จัดงานคัดเลือกรถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2563 (Thailand Car of the year 2020) และรถจักรยานยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2563 (Thailand Motorcycle of the year 2020) 2.จัดเสวนาวิชาการ ในหัวข้อ “โลกาภิวัตน์สู่ยุคยานยนต์ไฟฟ้า สังคมไทยพร้อมเปลี่ยนแปลงหรือยัง” 3.ตรวจสุขภาพประจำปี 2563 ล่าสุดได้ร่วมมือกับสมาคมอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยจัดกิจกรรมภายใต้หัวข้อ “Talking With Medias” เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดข้อมูลอุตสาหกรรมยานยนต์กับสมาชิกสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานต์ไทย” นายวชิระ กล่าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *