พฤหัส. มี.ค. 28th, 2024

ฟิล์มกรองแสงลามิน่า มอบรางวัล Lamina Excellence Awards ประจำปี 2565

บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคาร “ลามิน่า” ผลิตโดยอีสท์แมน เพอร์ฟอร์แมนซ์ฟิล์ม สหรัฐอเมริกา แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดย นางสาวจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประกาศมอบรางวัล Lamina Excellence Awards ประจำปี 2565 แก่ศูนย์ตัวแทนจำหน่ายที่สร้างยอดขายได้ตามเป้าหมายและสามารถให้บริการกับลูกค้าได้อย่างยอดเยี่ยม

ศูนย์ตัวแทนจำหน่ายลามิน่าที่จะได้รับรางวัลดังกล่าวนั้น พิจารณาจากปัจจัยการให้บริการที่ดี มีความรู้ด้านสินค้าฟิล์มกรองแสง รวมถึงความรู้ด้านการตลาดอย่างรอบด้าน ซึ่งลามิน่าเป็นฟิล์มกรองแสงเพียงหนึ่งเดียวที่จัดสัมมนาศูนย์ตัวแทนจำหน่ายอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2544 เพื่อคัดสรรแต่สิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อผู้แทนจำหน่ายและส่งเสริมให้เกิดการพัฒนางานบริการด้านต่าง ๆ อย่างครบวงจร

ทั้งนี้ ศูนย์ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่มีอยู่ทั่วประเทศกว่า 770 แห่งของลามิน่า ถือเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้เกิดการเติบโตของบริษัท รวมถึงการก้าวขี้นเป็นผู้นำในตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ในประเทศไทย ตลอดระยะเวลากว่า 27 ปีที่ผ่านมา ซึ่งลามิน่ามุ่งเน้นการพัฒนาสินค้าและการให้บริการอย่างต่อเนื่อง สร้างความเติบโตและความสำเร็จที่มั่นคงแก่ศูนย์ตัวแทนจำหน่ายฟิล์มลามิน่าทุกแห่งอย่างยั่งยืน

นอกเหนือไปจากการแต่งตั้งศูนย์ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นระบบและมีมาตรฐานระดับสากลแล้ว บริษัทฯได้จัดประชุมสัมมนาศูนย์ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ เน้นให้ความรู้เพื่อพัฒนาศักยภาพในการบริหารธุรกิจฟิล์มกรองแสงอย่างเข้มแข็ง มีการฝึกอบรมเทคนิคการติดตั้งให้กับศูนย์ตัวแทนจำหน่าย รวมถึงการอบรมเทคนิคขั้นสูง ล้วนเป็นปัจจัยความสำเร็จที่ให้ความสำคัญกับเครือข่ายผู้จำหน่ายมาอย่างยาวนาน

สำหรับการมอบรางวัล Lamina Excellence Awards ในปี พ.ศ.2565 ตอบรับมาตรการรัฐบาล เน้นความปลอดภัย กระชับ ทันสมัยและอบอุ่น  ภายใต้แนวคิด ‘Lamina Forever Friendship เราครอบครัวลามิน่า มิตรภาพ  ผูกพัน  ไม่สิ้นสุด’ พิสูจน์ให้เห็นว่ามิตรภาพและความผูกพันที่ยั่งยืน สามารถผสานรวมเป็นหนึ่งกับนวัตกรรมที่ทันสมัยอย่างลงตัว ณ ห้องมณียาบอลรูม โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

ทั้งนี้ได้แบ่งการมอบรางวัลออกเป็น 6 ประเภท  ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จอันน่าชื่นชมในมิติที่แตกต่างกันของแต่ละศูนย์ตัวแทนจำหน่าย ประกอบไปด้วย

1.รางวัลยอดขายดีเด่น

2.รางวัลยอดขายเติบโต

3.รางวัลยอดขายเติบโตต่อเนื่อง

4.รางวัลผลิตภัณฑ์รวมดีเด่น

5.รางวัลลามิน่าฟิล์ม เอ็กซ์คลูซีฟช็อป มาตรฐานดีเยี่ยม 

6.รางวัล ลามิน่าฟิล์ม เอ็กซ์คลูซีฟช็อป มาตรฐานสูงสุด ได้แก่ บัญชาประดับยนต์

นอกจากนี้บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ในฐานะผู้จัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงคุณภาพสูงมืออาชีพระดับเอเชียแปซิฟิค ยังนำเข้าผลิตภัณฑ์ด้านยานยนต์อีกมากมาย อาทิ อุปกรณ์บรรทุกสัมภาระธูเล่ (Thule) จากประเทศสวีเดน ผลิตภัณฑ์ฟิล์มนิรภัยปกป้องสีรถลูมาร์ (LLumar) จากสหรัฐอเมริกา และผลิตภัณฑ์ดูแลรักษายานยนต์ครบวงจรแอลลักซ์ (LLux) คุณภาพเยี่ยมจากสหรัฐอเมริกาและอังกฤษ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *