พฤหัส. มี.ค. 28th, 2024

ฟอร์ด ชู “เรนเจอร์” เป็นเรือธง ผลักดันความสำเร็จของธุรกิจในปี 2562

ฟอร์ด ประเทศไทย จัดประชุมแถลงนโยบายทิศทางธุรกิจกับผู้จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศประจำปี 2562 โดยมีกลยุทธ์สร้างการเติบโตของธุรกิจด้วยการผลักดันยอดขายของกระบะพันธุ์แกร่ง ฟอร์ด เรนเจอร์ ที่ได้สร้างความสำเร็จอย่างต่อเนื่องให้กับฟอร์ด ประเทศไทย รวมถึงมุ่งเน้นการสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่ง พร้อมทั้งยกระดับประสบการณ์ลูกค้าและบริการหลังการขาย เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าฟอร์ด

นายวิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า ปี 2562 จะเป็นอีกปีที่ท้าทายสำหรับเรา ฟอร์ดและผู้จำหน่ายจะร่วมกันขับเคลื่อนธุรกิจของเราให้เติบโต เพื่อต่อยอดจากความสำเร็จในปี 2561 ที่ฟอร์ดมีผลการดำเนินงานเติบโตขึ้น 18 เปอร์เซ็นต์ และยอดจำหน่ายสูงเป็นประวัติการณ์ 66,064คัน นอกจากนี้ เรนเจอร์และเอเวอเรสต์ ก็ทำลายสถิติและมียอดขายสูงเป็นประวัติการณ์เช่นเดียวกัน

ฟอร์ดให้ความสำคัญกับการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับผู้จำหน่าย เพื่อพัฒนาการดำเนินงานและศักยภาพของผู้จำหน่ายทุกราย เพื่อให้ผู้จำหน่ายสามารถมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าฟอร์ด ด้วยจำนวนลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ฟอร์ดให้ความสำคัญอย่างมากกับการขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายฟอร์ดให้ครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมทั้งพัฒนาการบริการหลังการขายด้วยการนำนวัตกรรมมาใช้เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า รวมถึงการพัฒนาศักยภาพและความสามารถของบุคลากรของผู้จำหน่าย

ความพึงพอใจของลูกค้าถือเป็นสิ่งที่ฟอร์ดให้ความสำคัญสูงสุด ในปีนี้ เราจะทำงานร่วมกับผู้จำหน่าย เพื่อขยายจำนวนศูนย์บริการอย่างต่อเนื่อง ปรับเปลี่ยนการตกแต่งภายในโชว์รูมใหม่ให้ดูทันสมัยยิ่งขึ้น รวมถึงการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ในการสร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้า เพื่อยกระดับคุณภาพงานบริการของเรา” 

ปัจจุบัน ฟอร์ดมีเครือข่ายผู้จำหน่าย 155 โชว์รูมทั่วประเทศ โดยฟอร์ดมีแผนที่จะขยายเครือข่ายเพิ่มอย่างต่อเนื่องในปี 2562 เพื่อมอบประสบการณ์และการบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *