พุธ. เม.ย. 24th, 2024

ฟอร์ด ฉลอง 20 ปี เรนเจอร์

ฟอร์ด ฉลองครบรอบ 20 ปี ฟอร์ด เรนเจอร์ในไทย ส่งแคมเปญ “เก๋าพันธุ์แกร่ง” เฟ้นหากระบะเรนเจอร์คันเก่าที่เก๋าที่สุด เพื่อรับฟอร์ด เรนเจอร์ คันใหม่ เสริมความแกร่งอีกขั้นให้ชีวิต

นางสาวศุภรางศุ์ อนุชปรีดา ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดเผยว่า แคมเปญ “เก๋าพันธุ์แกร่ง” กับภารกิจเฟ้นหารถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์คันเก๋า ที่เก่าแก่และมีอายุการใช้งานยาวนานที่สุดในประเทศไทย ตอกย้ำดีเอ็นเอ “เกิดมาแกร่ง” ของฟอร์ด เรนเจอร์ ที่อยู่เคียงข้างผู้ใช้งานชาวไทยมาครบ 20 ปีในปีนี้ 

ผู้โชคดีเพียงหนึ่งเดียวจะได้รับ ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่นใหม่ล่าสุด 2.0 L Turbo Limited Double Cab 4×2 HR 10AT มูลค่า 949,000 บาท เพื่อเพิ่มความแกร่งในการฝ่าฟันทุกอุปสรรคและความท้าทายในชีวิต พร้อมก้าวไปสู่ความสำเร็จอย่างภาคภูมิใจ

ฟอร์ด ขอเชิญชวนผู้เป็นเจ้าของรถฟอร์ด เรนเจอร์ ทุกท่าน ร่วมสนุกกับแคมเปญนี้ โดยโพสต์ภาพรถฟอร์ด เรนเจอร์ของคุณ พร้อมระบุรุ่น ปี และจำนวนปีที่เป็นเจ้าของรถ พร้อมคำบรรยายสั้นๆ ถึงเรื่องราวความผูกพันระหว่างคุณและฟอร์ด เรนเจอร์คันเก๋า ผ่านโพสต์กิจกรรม “ฟอร์ด เรนเจอร์ เก๋าพันธุ์แกร่ง” ที่ เฟซบุ๊กฟอร์ด ประเทศไทย ระหว่างวันนี้-31 ตุลาคม 2561

เจ้าของฟอร์ด เรนเจอร์ที่มีอายุเลขทะเบียนยาวนานที่สุด และมีจำนวนปีที่เป็นเจ้าของรถนานที่สุด และรถที่เข้าร่วมกิจกรรมต้องอยู่ในสภาพที่ใช้งานได้ และไม่มีการดัดแปลงเครื่องยนต์และระบบส่งกำลัง จะได้รับรางวัลฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่นใหม่ล่าสุด 2.0 L Turbo Limited Double Cab 4×2 HR 10AT มูลค่า 949,000 บาท ไปครอบครอง พร้อมโอกาสในการถ่ายทอดเรื่องราวความแกร่งของคุณและรถกระบะคู่ใจผ่านวิดีโอ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้อื่นต่อไป ดูรายละเอียดและเงื่อนไขการร่วมกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/fordthailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *