ศุกร์. พ.ค. 3rd, 2024

ปอร์เช่ ทุ่ม 120 ล้าน เปิดสตูดิโอ แห่งแรก

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ทุ่มงบเปิดตัว ปอร์เช่ สตูดิโอแห่งแรกในภูมิภาคเอเชีย ตะวันออกเฉียงใต้ ณ ไอคอนสยาม ให้บริการในบรรยากาศบูติก นำเสนอรถยนต์ ปอร์เช่ และข้อมูลรถยนต์ด้วยลูกเล่น แบบดิจิทัลอนาคตจะใช้เป็นที่จัดแสดงรถยนต์รุ่นเด่นของ ปอร์เช่

ปีเตอร์ โรเวอร์ กรรมการผู้จัดการ ปอร์เช่ ประเทศไทย บริษัท เอเอเอส ออโต้เซอร์วิส จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อตอกย้ำความแข็งแกร่ง และศักยภาพของ ปอร์เช่ ประเทศไทย บริษัทฯทุ่มงบกว่า 120 ล้านบาท เปิด ปอร์เช่ สตูดิโอ แบงคอก แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ ไอคอนสยาม 

ปอร์เช่ สตูดิโอ แบงคอก คือโชว์รูมคอนเซ็ปต์ใหม่ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมดิจิทัล ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมบรรยากาศบูติก ที่จะมอบประสบการณ์แปลกใหม่ในการปฎิสัมพันธ์ระหว่างปอร์เช่ และผู้มาเยือน อีกทั้งลูกค้ายังสามารถเข้าถึงข้อมูลของแบรนด์ และข้อมูลของ ปอร์เช่ ทั่วโลกได้จากที่ปรึกษาการขาย พร้อมลูกเล่นการนำเสนอใหม่ในคอนเซ็ปต์ดิจิทัล

ปอร์เช่ สตูดิโอ แบงคอก  สามารถจัดแสดงยนตกรรม ปอร์เช่ ได้สูงสุดถึง 3 คัน และในอนาคตจะถูกใช้เป็นสถานที่จัดแสดงรถยนต์รุ่นเด่น โดยที่ผ่านมาได้จัดแสดง มิชชั่น อี คอนเซ็ปต์คาร์ เมื่อเร็วๆนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *