ศุกร์. มี.ค. 29th, 2024

‘กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์’ ได้ใจลูกค้าออนไลน์ จัดเต็มแคมเปญแจกทอง ดันยอดขายออนไลน์ขึ้น 80%

กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ ผู้ให้บริการนายหน้าประกันภัย ภายใต้ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) ในเครือกรุงศรี ออโต้ เผยผลตอบรับ แคมเปญซื้อประกันรถ ลุ้นสร้อยคอทองคำ* ครึ่งปีแรกดีเกินคาด แจกแล้ว แจกจริง สร้อยคอทองคำมูลค่ารวมกว่า 781,200 บาท กระตุ้นยอดขายช่องทางออนไลน์เพิ่มขึ้น 80% คิดเป็นมูลค่าเบี้ยประกันรวมกว่า 47 ล้านบาท

นางกฤติยา ศรีสนิท ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า “หลังเปิดตัวบริการประกันภัยยานยนต์ดิจิทัลบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการเมื่อปลายเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว พร้อมชูจุดขาย ‘เปรียบเทียบจริง แค่บอกงบ’ และหลากหลายตัวเลือกผลิตภัณฑ์สำหรับรถยนต์และรถบิ๊ก ไบค์ จากเครือข่ายพันธมิตรประกันภัยชั้นนำกว่า 10 บริษัท กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ ได้ทำการสื่อสารเพื่อสร้างการรับรู้ผ่านการตลาดออนไลน์ และส่งแคมเปญสมนาคุณลูกค้าออกมาอย่างต่อเนื่อง แคมเปญแจกทองครั้งนี้เป็นหนึ่งในแคมเปญใหญ่ของครึ่งปีแรก ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค ช่วยกระตุ้นยอดขายช่องทางออนไลน์เพิ่มขึ้น 80% เทียบจากครึ่งปีหลังของปีที่ผ่านมา สามารถปิดยอดเบี้ยประกันรวมได้กว่า 47 ล้านบาท จาก 4,096 กรมธรรม์ตลอดช่วงแคมเปญ

ผลตอบรับหลังแคมเปญชี้ให้เห็นว่า สัดส่วนกลุ่มลูกค้าในต่างจังหวัดมีพฤติกรรมเลือกซื้อประกันภัยออนไลน์ใกล้เคียงกับในพื้นที่กรุงเทพฯ แบ่งเป็น 60% และ 40% ตามลำดับ สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพการเติบโตของบริการดิจิทัลที่ไม่ได้กระจุกตัวอยู่เพียงแค่ในเมืองใหญ่ จึงเป็นโอกาสของผู้ให้บริการที่จะพัฒนาแพลตฟอร์มที่เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์และทุกจังหวะชีวิตของลูกค้าหลากหลายกลุ่ม และทุกความต้องการได้อย่างครบวงจร กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ เชื่อว่า แพลตฟอร์มและบริการของเราจะมอบประสบการณ์ไร้รอยต่อที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้รถ และตอบโจทย์ลูกค้าได้ในหลากหลายมิติ ทั้งด้านความสะดวกรวดเร็ว ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ และความต้องการส่วนบุคคลในการกำหนดงบและเลือกประกันตามใจ”

แคมเปญซื้อประกันรถ ลุ้นสร้อยคอทองคำ เป็นแคมเปญส่งเสริมการขาย สำหรับผู้ที่ซื้อประกันรถยนต์หรือรถบิ๊ก ไบค์ ผ่านเว็บไซต์ กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ ตั้งแต่ 25 มกราคม – 15 มิถุนายน 2563 ให้มีสิทธิ์ร่วมลุ้นรับสร้อยคอทองคำหนักรวม 36 บาท จำนวน 80 รางวัล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *