พฤหัส. เม.ย. 18th, 2024

บริดจสโตนฉลอง 55 ปี ในไทย จัดแคมเปญส่งท้ายปี “ยาง…ไงก็รักคุณ”

บริดจสโตน ประเทศไทย ฉลอง 55 ปีของการดำเนินธุรกิจจัดรวมกิจกรรมและโปรโมชั่นส่งเสริมการขายภายใต้แคมเปญ“ยาง…ไงก็รักคุณ” พร้อมส่งมอบความสุขตอบโจทย์ครบทุกความต้องการของลูกค้าในทุกด้านแบบคุ้มค่า ครอบคลุมทั้งสินค้าบริการ และโซลูชั่นในการเดินทางสำหรับทุกกลุ่มลูกค้าทั้งผู้ใช้รถยนต์นั่งและรถเพื่อการพาณิชย์ เพื่อแสดงความขอบคุณจากใจจริงต่อลูกค้าชาวไทยที่ได้ให้ความไว้วางใจและสนับสนุนการเดินทางร่วมกับบริดจสโตนมานานกว่าครึ่งศตวรรษ

พร้อมยืนยันคำมั่นที่จะรักและอยู่เคียงข้างพร้อมขับเคลื่อนการเดินทางของสังคมไทยให้เป็นสังคมที่ยั่งยืนอย่างแท้จริง มร.เคอิจิ ชูมะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “บริดจสโตนได้เริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตั้งแต่ปี พ.ศ. 2510เป็นการเดินทางในธุรกิจยางรถยนต์คู่กับสังคมไทยมาตลอดระยะเวลา 55 ปี นับเป็นความผูกพันที่มีต่อกันมามากกว่าครึ่งศตวรรษ ซึ่งในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาประเทศไทยต้องเผชิญกับช่วงสถานการณ์ความยากลำบากที่เป็นผลกระทบต่อเนื่องมาจากวิกฤติโควิด-19 บริดจสโตนจึงขอขอบคุณลูกค้าที่ร่วมเดินทางไปกับเราด้วยความเชื่อมั่นเสมอมาผ่านแคมเปญ “ยาง…ไงก็รักคุณ” ที่จะมอบการดูแลอย่างคุ้มค่าและส่งมอบความสุขในทุกๆ การเดินทางต่อเนื่องจนถึงสิ้นปีนี้ ผ่านผลิตภัณฑ์ บริการและโซลูชั่นที่บริดจสโตนตั้งใจพัฒนาและสร้างสรรค์ผ่านนวัตกรรมความยั่งยืน โดยใช้ “Bridgestone E8 Commitment (พันธสัญญา E8ของบริดจสโตน)” เป็นแกนหลักในการขับเคลื่อนการดำเนินงานร่วมกับพนักงาน สังคม พันธมิตร และลูกค้าเราขอให้คำมั่นว่าจะมุ่งมั่นสร้างคุณค่าพร้อมส่งมอบประสบการณ์การเดินทางที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าทุกกลุ่ม และร่วมขับเคลื่อนความยั่งยืนให้กับสังคมเพื่อให้การดำเนินธุรกิจของบริดจสโตนเป็นส่วนหนึ่งของการตอบแทนสังคมไทยอย่างแท้จริงเพื่อผู้คนในปัจจุบัน และรุ่นต่อไปในอนาคต” แคมเปญ “ยาง…ไงก็รักคุณ” เป็นการนำเสนอกิจกรรมและโปรโมชั่นที่เกี่ยวเนื่องกับผลิตภัณฑ์ บริการและโซลูชั่นของบริดจสโตนเพื่อให้ลูกค้าได้เลือกสรรอย่างคุ้มค่าและพร้อมสำหรับทุกการเดินทางอย่างอุ่นใจตลอดช่วงปลายปีนี้ซึ่งเชื่อมโยงกับคุณค่าทั้ง 8 ด้านของ “Bridgestone E8 Commitment (พันธสัญญาE8 ของบริดจสโตน)”  ได้แก่

ด้าน Energy (พลังงาน) สนับสนุนสังคมแห่งการเดินทาง ด้วยความเป็นกลางทางคาร์บอน ในสถานการณ์ที่ราคาน้ำมันปรับตัวสูงขึ้นและสังคมต้องเผชิญกับความท้าทายด้านสิ่งแวดล้อมมาโดยตลอดบริดจสโตนขอส่งมอบผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ในตระกูล BRIDGESTONEECOPIAด้วยนวัตกรรมการออกแบบที่ทรงประสิทธิภาพเอกสิทธิ์เฉพาะของบริดจสโตนในการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพความต้านทานการหมุน ซึ่งลดการสูญเสียพลังงานจึงช่วยให้ประหยัดน้ำมันในการขับขี่และช่วยยืดอายุของการใช้งานของยางรถยนต์ได้ยาวนานยิ่งขึ้นทั้งยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นับเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าพร้อมกันนี้บริดจสโตนยังให้บริการสถานีชาร์จรถพลังงานไฟฟ้า (EV ChargingStation) ที่ Cockpit ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร รวม 19 สถานีชาร์จทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามได้ที่แผนกลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1369

ด้าน Ecology (สิ่งแวดล้อม) มุ่งเป้าใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่าและลดความสิ้นเปลือง กับกิจกรรม “เทิร์นปุ๊บรับปั๊บ CRAZY HAPPY ”บริดจสโตนรับเทิร์นยางเก่ารุ่นที่ร่วมรายการเพื่อเปลี่ยนยางใหม่พร้อมนำเสนอส่วนลดสูงสุด 3,000 บาท ให้ลูกค้า จนถึงสิ้นปีนี้โดยสามารถติดตามรายละเอียดของกิจกรรมได้ที่ https://www.bridgestone.co.th/th/special-offers/trade_tire_campaign และเราขอส่งมอบอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ให้กับผู้ประกอบการสามารถนำโครงยางเก่าที่ใช้แล้วของบริดจสโตนหรือไฟร์สโตน *กลับมาขายให้กับตัวแทนจำหน่ายที่ศูนย์บริการยางรถบรรทุกและรถโดยสารภายใต้เครื่องหมายการค้าแบรนด์บริดจสโตน (ศูนย์บริการ BTC) ทั่วประเทศโดยจะได้รับมูลค่าสูงสุดถึง 2,000 บาทนอกจากนี้บริดจสโตนยังริเริ่มจัดทำโครงการศึกษาเพื่อสร้างมูลค่าใหม่ให้กับยางรถยนต์เก่า หรือที่เรียกว่า End-of- Life Tire (ELT) Managementผ่านกระบวนการรีไซเคิลเพื่อให้ตอบโจทย์การใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่าอีกด้วย

ด้าน Efficiency (ประสิทธิภาพ) ตอบโจทย์ความต้องการและแก้ไขปัญหาของผู้ใช้งานได้ตรงจุด จัดฟรี! บริการตรวจเช็กรถมาตรฐาน 35รายการ ด้วยระบบดิจิตอล เพื่อความปลอดภัยที่ Cockpit ทุกสาขาทั่วประเทศและนำเสนอโปรแกรม B-Solutionสำหรับยางรถบรรทุกและรถโดยสารผ่านตัวแทนจำหน่ายที่ศูนย์บริการ BTC *และจุดบริการ BFP * ด้วยเครื่องมือที่พร้อมด้วยนวัตกรรมทันสมัยและมีประสิทธิภาพเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย เพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานรวมทั้งแพ็กเกจการดูแลรักษายางรถบรรทุกและรถโดยสารและการบริการแบบเครือข่ายทั่วประเทศให้กับผู้ประกอบการ

ด้าน Extension (การเติบโต) บริดจสโตนไม่หยุดการเติบโตเราขอส่งต่อการบริการให้กับลูกค้าคนสำคัญ โดยมีแผนขยายสาขาของCockpit เพิ่มเติมรวม 285 สาขา ครอบคลุมทั่วประเทศ ในปี พ.ศ. 2566และมีแผนที่จะขยายศูนย์บริการ BTC และจุดบริการ BFPสำหรับยางรถบรรทุกและรถโดยสาร ให้สามารถเข้าถึงลูกค้าได้เพิ่มขึ้นรวม 176 สาขา ภายในปี พ.ศ. 2569

ด้าน Economy (เศรษฐกิจ)เติมเต็มความคุ้มค่าด้านเศรษฐกิจในทุกมิติของลูกค้า กับผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์หลากหลายรุ่น พร้อมยังสามารถเลือกรับโปรโมชั่น อาทิ
– รับฟรี e-Coupon Starbucks มูลค่า 600 บาท เมื่อเปลี่ยนยางรถยนต์รุ่นBRIDGESTONE TURANZA T005A จำนวน 4 เส้นพร้อมลงทะเบียนรับประกันยาง และฟรี e-Coupon BBQ Plaza มูลค่า 600บาท เมื่อเปลี่ยนยางรถยนต์รุ่นBRIDGESTONE ECOPIA H/L001 ติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นดังกล่าวได้ที่ https://www.bridgestone.co.th/th/special-offers/turanza_with_starbuck_ecoupon
– Cockpit จัดโปรโมชั่นสุดคุ้มยางรถยนต์ DAYTON ซื้อ 3 แถม 1 เฉพาะขนาดยางที่เข้าร่วมรายการติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นดังกล่าวได้ที่ http://bit.ly/3FB0ubf หรือคุ้มสุดๆ เลือกรับโปรโมชั่นผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือนเมื่อซื้อยางรถยนต์ BRIDGESTONE จำนวน 4 เส้น เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นดังกล่าวได้ที่ http://bit.ly/3TSYOhE

ด้าน Emotion (ความรู้สึก) สนับสนุนการเปิดประสบการณ์การขับขี่สุดท้าทายปลุกความเร้าใจให้เข้าถึงอีกระดับของการขับขี่แบบสปอร์บริดจสโตนขอส่งมอบผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์สปอร์ตในตระกูล BRIDGESTONE

POTENZA พร้อมการให้บริการด้านยางรถยนต์แบบมืออาชีพและเติมเต็มความมั่นใจและปลอดภัยด้วย B-care One โปรแกรมดูแลยางรถยนต์ เปลี่ยนยางรถยนต์ ฟรี 1 เส้น เมื่อเกิดความเสียหายคุ้มครองนาน 1 ปี ติดตามรายละเอียดการให้บริการดังกล่าวได้ที่ https://cockpit.co.th/promotion/119/Bcare-One ด้าน Ease (ความสะดวกสบาย)ส่งมอบความอบอุ่นใจทุกครั้งที่เดินทางด้วยบริการที่แสนสะดวกสบาย
– ฟรี ! บริการให้คำปรึกษาเบื้องต้นตลอด 24 ชั่วโมงทางโทรศัพท์ หรือช่วยประสานงานเพื่อแก้ไขสถานการณ์เมื่อเกิดรถเสียขณะขับขี่บนท้องถนน รวมทั้งมีบริการช่วยหลือนอกสถานที่ติดตามรายละเอียดการให้บริการดังกล่าวได้ที่https://www.bridgestone.co.th/th/special-offers/roadside-assistant
– นอกเหนือจากแผนขยายสาขาทั่วประเทศของ Cockpit แล้วยังมีการลงทุนรถบริการเคลื่อนที่ (Mobile Service) ให้ครอบคลุมพื้นที่พร้อมรองรับการให้บริการลูกค้านอกสถานที่ได้มากขึ้น
– สำหรับผู้ใช้บริการยางรถบรรทุกและรถโดยสารบริดจสโตนไม่เพียงมีแผนจะขยายศูนย์บริการ BTC และจุดบริการ BFP เพิ่มขึ้นเป็น 176 สาขา ภายในปี พ.ศ. 2569 เท่านั้นแต่เรายังพร้อมส่งมอบบริการถึงหน้าไซต์งาน ด้วยรถบริการเคลื่อนที่(Mobile Service) มากกว่า 100 คันเพื่ออำนวยความสะดวกกับผู้ประกอบการ ช่วยให้ประหยัดเวลาและลดต้นทุนการนำรถเข้าไปที่ศูนย์บริการ
ด้าน Empowerment (พลังทางสังคม) ลดความเหลื่อมล้ำ สร้างความเท่าเทียมกับกิจกรรมดี ๆ ภายใต้ “โครงการ บริดจสโตนรักษ์บ้านเกิด” ที่จัดขึ้นเป็นเวลา 6ปี ด้วยเป้าหมายร่วมกัน คือรวมพลังจิตอาสาจากพนักงานกลุ่มบริษัทในเครือบริดจสโตน ร่วมทำกิจกรรมดีๆ กับทางพันธมิตรเครือข่ายร้านยางของบริดจสโตน กลับไปพัฒนาและร่วมกันสร้างประโยชน์สู่พื้นที่บ้านเกิดในจังหวัดของตนให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นและพึ่งพาตนเองได้เกิดเป็นชุมชนเข้มแข็งเพื่อส่งเสริมความยั่งยืนของสังคมไทย
* หมายเหตุ: เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนดฯ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *