พฤหัส. เม.ย. 18th, 2024

แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ร่วมกับโรงพยาบาลตำรวจ จัดกิจกรรม

เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา  พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทร มหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว วันที่ 28 กรกฎาคม 2562 โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค (Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park) จึงร่วมกับโรงพยาบาลตำรวจ จัดกิจกรรมตรวจสุขภาพผู้สูงอายุเฉลิมพระเกียรติฯ ณ บ้านบางแค

กิจกรรมบริการชุมชนที่สำคัญงานนี้ จัดขึ้นเมื่อวันอังคารที่ 23 กรกฎาคม 2562 ในบรรยากาศสนุกสนานที่มีนักร้องขับกล่อมให้ความบันเทิงกับแขกทั้ง 240 คน และยังมีแขกพิเศษร่วมสาธิตการปรุงอาหาร ได้แก่ นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ช่วยเชฟของโรงแรมตำส้มตำ และพล.ต.ท.วิฑูรย์ นิติวรางกูร นายแพทย์ใหญ่ โรงพยาบาลตำรวจ ช่วยปรุงไก่ย่าง

เมนูอาหารที่จัดเตรียมสำหรับผู้สูงอายุจำนวน 240 คน ประกอบไปด้วยอาหารที่รับประทานง่ายและมีคุณค่าทางโภชนาการ อาทิ ปลากะพงย่างซอสครีมมัสตาร์ด, มันฝรั่งบดเต้าหู้นิ่มทรงเครื่องใส่ลูกบัวและผักรวมหั่นเต๋า, ปวยเล้งผัดน้ำมันหอยใส่เห็ดหอม, ไก่ย่างไร้กระดูก, ส้มตำรสชาติอ่อน และสปาเก็ตตี้ที่สามารถเลือกซอสได้ตามความต้องการ

จากนั้นแขกได้เอร็ดอร่อยไปกับของหวาน ไม่ว่าจะเป็นข้าวเหนียวมะม่วงแอปเปิ้ลทาร์ตเนื้อนิ่ม, ชีสเค้กโอริโอคุกกี้หวานน้อย และผลไม้รวม  เมนูเหล่านี้ถูกรังสรรค์ขึ้นอย่างรอบคอบเพื่อให้ผู้สูงอายุทุกท่านรับประทานอาหารทุกจานได้อย่างไร้กังวลเรื่องสุขภาพ

และเพื่อเป็นการสร้างเสริมสุขภาพให้ดียิ่งขึ้น ผู้อาศัยที่บ้านบางแคยังได้รับเชิญให้ตรวจสุขภาพฟรีโดยบุคลากรทางการแพทย์ และผ่อนคลายไปกับการนวด

กิจกรรมการกุศลสุดพิเศษงานนี้เป็นการแสดงออกเพื่อร่วมเทิดพระเกียรติในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 67 พรรษาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ได้เป็นอย่างดี และเรายังได้ตอบแทนชุมชนของเราด้วย อาหารกลางวันมื้อพิเศษของเรานี้จัดเตรียมขึ้นโดยคำนึงถึงสุขภาพของผู้สูงอายุเป็นสำคัญ ดังนั้นก่อนดำเนินการ แผนกครัวของเราจึงได้ประสานงานกับกลุ่มโภชนาการของโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ และจัดเตรียมสูตรอาหารที่เหมาะสมที่สุด เราหวังว่าเราจะสามารถสร้างรอยยิ้มบนใบหน้าของแขกของเราที่บ้านบางแคได้” มร.ไซมอน เบลล์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค กล่าว

กิจกรรมการกุศลนี้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมเพื่อสังคมของโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ซึ่งอยู่ในกรอบเดียวกับโครงการเพื่อสังคมของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เสิร์ฟ 360 – ทำดีในทุกทิศทาง ซึ่งเปิดตัวในปี 2017 และยังคงดำเนินตามเป้าหมายเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมไปจนถึงปี 2025

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *