พฤหัส. มี.ค. 28th, 2024

กลุ่มธุรกิจ TCP เปิดตัว ‘เรดดี้ เลมอน ซี’ รสชาติใหม่ เจาะกลุ่มวัยทีน

กลุ่มธุรกิจ TCP ผู้ผลิตและจำหน่าย ‘เรดดี้’ ผู้นำตลาดเครื่องดื่มให้พลังงาน ระดับพรีเมี่ยมสำหรับคนรุ่นใหม่ เปิดตัว “เรดดี้ เลมอน ซี” (Ready Lemon C) สูตรใหม่ ผสานคุณประโยชน์ จากวิตามินซีสูง น้ำเลมอน คาเฟอีน และน้ำตาลน้อยลง ยังคงให้ความสดชื่น มีพลัง  มีส่วนช่วยให้ผิวดูสดใส เปล่งปลั่ง กระตุ้นการสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจน และต่อต้านอนุมูลอิสระ ในราคาสุดคุ้มเพียง 15 บาท  ชูคอนเซ็ปต์ ‘พร้อมสดชื่น ดูดี มีออร่า’ คว้า “ใบเตย – สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ” นักแสดงรุ่นใหม่ผิวสวยสุขภาพดี เป็นพรีเซ็นเตอร์เพื่อเจาะกลุ่มวัยทีน – วัยเริ่มทำงาน (First Jobber) ที่พร้อมฉายความเด่นเป็นตัวเองขั้นสุดในทุกกิจกรรม

นายศุภชัย จุนเกียรติ ผู้อำนวยการสายงานการตลาดโกลเบิลกลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า “เรดดี้’​ เป็นผู้นำในตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานระดับพรีเมี่ยม ด้วยการครองส่วนแบ่งตลาดสูงถึง 62% จากมูลค่าตลาดรวม 1,600 ล้านบาท มียอดขายเติบโต 18% ซึ่งสูงกว่าเป้าที่คาดการณ์ไว้ และเติบโตมากกว่าตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานระดับพรีเมี่ยมที่โดยรวมโต 10% เมื่อเทียบจากปีก่อนหน้า และล่าสุดเราได้พัฒนา เรดดี้ เลมอน ซีเครื่องดื่มที่ให้พลังงานผสมน้ำเลมอน ที่มีรสชาติ กลมกล่อม เปรี้ยวอมหวานกำลังดี หอมกลิ่นเลมอน และอุดมไปด้วยคุณประโยชน์จากวิตามินซีสูง ช่วยให้สดชื่น กระปรี้กระเปร่า ด้วยส่วนผสมของคาเฟอีน ในสูตรน้ำตาลน้อย เพื่อขยายฐานลูกค้าในกลุ่มวัยรุ่นไปจนถึงวัยทำงานตอนต้น อายุระหว่าง 18 – 29 ปี เพื่อสร้างความคึกคัก และขับเคลื่อนตลาดส่งท้ายปี

หนึ่งในจุดแข็งที่ทำให้เรดดี้ครองอันดับ 1 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มให้พลังงานระดับพรีเมี่ยมต่อเนื่องมานานกว่า 10 ปี คือ การพัฒนาสูตรต่าง ๆ ให้เป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคที่หลากหลาย อีกทั้งการวางโพสิชั่นของแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์ที่นอกจากจะเป็นเครื่องดื่มในการช่วยเพิ่มพลังแล้ว ยังช่วยให้ดูดีสดใสอีกด้วย  เราจึงเลือก ใบเตย – สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ นักแสดงสาวขวัญใจวัยรุ่นมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เนื่องจากบุคลิกที่โดดเด่น และยังสามารถส่งต่อพลังความสดใส ถึงแม้จะมีกิจกรรมแน่นตลอดทั้งวัน สะท้อนความเป็นเรดดี้ที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของเราที่เป็นวัยรุ่น นักเรียน นักศึกษา ไปจนถึงผู้ที่เริ่มทำงานได้เป็นอย่างดี และคาดว่าเรดดี้ เลมอน ซี จะช่วยสร้างยอดขายให้แบรนด์เรดดี้แตะ 1,000 ล้านบาทภายในสิ้นปีนี้” นายศุภชัย กล่าวสรุป

พร้อมกันนี้ “เรดดี้ เลมอน ซี” ยังได้วางแผนกิจกรรมสื่อสารการตลาด อย่างครบวงจร โดยเน้นสร้างการรับรู้  ของแบรนด์ในวงกว้าง นำโดยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ สื่อออนไลน์ สื่อ out-of-home สื่อ ณ จุดขาย และในร้านค้า รวมถึงสร้างการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภคโดยให้การสนับสนุนงานแข่งขันเชียร์ลีดเดอร์ตามมหาวิทยาลัยต่างๆ และการแจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่างบริเวณสถานศึกษา และคอมมูนิตี้ มอลล์ในหลากหลายโลเคชั่นทุกภาคทั่วประเทศ โดยตลอดทั้งปี 2562 แบรนด์เรดดี้ ทุ่มงบประมาณด้านการตลาดทั้งสิ้น รวมมูลค่ากว่า 200 ล้านบาท

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *