ศุกร์. มี.ค. 29th, 2024

โตโยต้า เปิดตัว รถตู้ มาเจสตี้

มร. มิจิโนบุ ซึงาตะ เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่าโตโยต้า มาเจสตี (Majesty) เป็นรถตู้ระดับพรีเมียมสะท้อนให้เห็นถึงความสมบูรณ์แบบที่เหนือระดับด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์อันโดดเด่นหรูหรา และเป็นเอกลักษณ์ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายที่เหนือกว่า สำหรับลูกค้าด้วยที่นั่งแบบ Captain seat พร้อมระบบบริหารหลังไฟฟ้า และการออกแบบเครื่องยนต์วางหน้า(Semi-Bonnet) ให้ความเงียบภายในห้องโดยสารควบคู่ไปกับระบบช่วงล่างแบบใหม่ช่วยซับแรงสั่นสะเทือนให้ความนุ่มสบายเพลิดเพลินในทุกการเดินทาง ยิ่งไปกว่านั้นยังให้ความมั่นใจสูงสุดกับมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลกของรถโตโยต้าอย่าง Toyota Safety Sense ที่ครบครันไปด้วยระบบความปลอดภัยเชิงป้องกันก่อนเกิดอุบัติเหตุและสามารถรองรับน้ำมันดีเซลB20 ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้งานที่เหนือกว่าในทุกระดับด้วยความสมบูรณ์แบบที่ลงตัวในทุกมิติ

Toyota Majesty จึงได้รับการออกแบบและพัฒนารูปลักษณ์ให้มีความหรูหราพรีเมียม และเพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครันเมื่อเปรียบเทียบกับอัลฟาร์ด เช่น ที่นั่งแบบ Captain seat นอกจากนี้ ยังมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอีกมากมาย ที่จะทำให้การเดินทางของทุกท่านสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น และภายใต้แนวคิดการพัฒนาแบบ “Ever-Better Car” ทำให้ Toyota Majesty มาพร้อมกับระบบ Toyota Safety Sense ที่ถือเป็นเทคโนโลยีความปลอดภัยสูงสุดในตลาด พร้อมด้วยถุงลมเสริมความปลอดภัย 9 ตำแหน่งระบบช่วยเตือนขณะถอยรถพร้อมกล้องมองรอบคันให้ความอุ่นใจกับลูกค้าได้ตลอดการเดินทาง ด้วยคุณสมบัติของ Toyota Majesty ที่โดดเด่นทั้งรูปลักษณ์ความสะดวกสบาย และความปลอดภัยที่เหนือกว่าเราจึงใช้สโลแกนในการสื่อสารว่า“Live Beyond The Class”

มีจำหน่าย3 รุ่น เริ่มต้นที่ รุ่น Standard 1,709,000 บาท Premium 1,899,000 บาท และ Grande 2,199,000 บาทส่งมอบแก่ลูกค้าในเดือนตุลาคม 2562 ตั้งเป้ายอดขายเดือนละ300 คัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *